Friday, 29 March 2024 | 5:30 am
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 5:30 am
spot_img

“โบต้า-พี โปรตีน” (BOTA-P PROTEIN) บุกหนัก ทุ่มงบฯ ดึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เสริมทัพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะตลาดมวลชน เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ดันเป้าปี 66 รายได้แตะ 2 พันล้านบาท

“โบต้าพี เวิลด์” ปลื้มผลิตภัณฑ์สุขภาพ โบต้า-พี โปรตีน (BOTA-P PROTEIN) ยอดขายพุ่ง ฮิตติดตลาดอย่างรวดเร็ว การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพสินค้า-บริหารองค์กรระดับโลก ลูกค้ากว่า 80%กลับมาซื้อซ้ำ ประกาศเดินหน้าทุ่มงบมากกว่า50 ล้านบาท สร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมดึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะตลาดมวลชน หวังสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ดูแลและใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าปี 66 กวาดยอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

คุณดาด้า เรืออากาศเอกหญิง สรัลรัศ วัฒนะเกษมนาถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพภายใต้แบรนด์ BOTA-P PROTEIN เปิดเผยว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ โบต้า-พี โปรตีน (BOTA-P PROTEIN) โบต้า-พี โปรตีน โปรตีนนวัตกรรมใหม่ ในรูปแบบแคปซูลจากธัญพืช 100%เจ้าแรกในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมทันสมัย ค้นคว้าและวิจัยจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รับประทานง่าย ได้ประโยชน์ พกพาสะดวก เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงผู้สูงอายุ ไม่เว้นแม้แต่กลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยผลิตภัณฑ์สุขภาพ ภายใต้แบรนด์ BOTA-P ได้รับการตอบรับดีมาก มีกลุ่มลูกค้าใช้สินค้าแล้วกลับมาซื้อซ้ำมากกว่า 80% และอีก 60% เชื่อมั่นในตัวสินค้าที่มีดี มีคุณภาพ และได้พัฒนาตัวเองมาเป็นตัวแทนจำหน่าย มีอาชีพ สร้างรายได้ด้วยการส่งต่อสุขภาพดี บ่งบอกได้ชัดเจนว่าเทรนด์การดูแลรักษาสุขภาพและรูปร่าง ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี

สำหรับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ BOTA-Pแบรนด์สุขภาพของคนไทย ซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาชาติด้วยรางวัลระดับโลกการันตีมากมายในด้านของคุณภาพของสินค้าและการบริหารองค์กร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ กลุ่มประเทศตะวันออกกลางรางวัล Quality Achievements Awards 2021 (รางวัลด้านการควบคุมคุณภาพสินค้าและการบริหารองค์กรยอดเยี่ยม 2021) จัดโดย ESQR (European Society for Quality Research) ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ล่าสุดในปี 2566 นี้ยังได้รางวัลจากทวีปยุโรป ซึ่งจะรับในเดือนกรกฎาคม 2566 รางวัล Best Quality Leadership Award 2023 (รางวัลผู้นำด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้า และองค์กรระดับสากลยอดเยี่ยม 2023) จัดโดย European Society for Quality Research (ESQR) ณ เมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เป็นต้น 

เรืออากาศเอกหญิง สรัลรัศ วัฒนะเกษมนาถ ยังกล่าวต่อว่า จากกระแสตอบรับที่ดีขึ้นเป็นลำดับ ปีนี้บริษัทฯ จึงวางกลยุทธ์ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มตลาดมวลชน (Mass Market) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์คือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ แอ็คทีฟ รักครอบครัว และการใช้ชีวิตเรียบง่าย เพื่อสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทั้ง โทรทัศน์ วิทยุ บิลบอร์ด (ป้ายโฆษณากลางแจ้ง) เป็นต้น รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนทุกแขนง โดยใช้งบประมาณรวมกว่า 50 ล้านบาท ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบตัวแทนจำหน่าย และพัฒนาสายการขายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ด้าน คุณปุ๋ย จิระภาภัจ วัฒนะเกษมนาถประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาเราเน้นการขายในช่องทางออนไลน์ผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก โดยมีหลักการทำงานที่ตอบโจทย์ใน 6 มิติ ทั้งการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ตัวแทนจำหน่ายมีชีวิตมั่นคง ได้รับสิ่งแปลกใหม่ มีความฟิต ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น มีชีวิตที่เติบโตและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน สอดคล้องกับชื่อผลิตภัณฑ์ BOTA-P ได้แก่ B : Believe, O : Opportunity, T : Treated, A : Achieve และ P : Present ซึ่งช่วง 3 ปีแรกเราทั้ง 2 ลุยกันเอง ลองผิดลองถูก เน้นการตลาดในรูปแบบการบอกต่อ และพัฒนาตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มข้น เพราะไม่มีเงินทุนมากพอที่จะไปจ้างดาราหรือพรีเซ็นเตอร์ จนเข้าปีที่ 4 เราเติบโตขึ้นและได้พัฒนา Outbound Marketing มีพรีเซ็นเตอร์คนแรก เริ่มจาก ก็อท-จิรายุ, นาย-ณภัทร, เกรซ-กาญจน์เกล้า กระทั่งล่าสุดคือ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BOTA-P The Evolution โปรตีนแห่งโลกอนาคต” ณ ชั้น 1 สยามพารากอน

ทั้งนี้ปัจจุบัน บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 6 มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 9 โปรดักส์ ประกอบด้วย  โบต้า-พี โปรตีน : โปรตีน สกัดจากธัญพืชในรูปแบบแคปซูล, โบต้า-พี พลัส : โปรตีน สกัดจากพืช เพิ่มวิตามินบีในรูปแบบแคปซูล, พรี-ไบโอ บายโบต้า-พี : พรีไบโอติกรูปแบบแคปซูล, เอส พลัส คอฟฟี่ : กาแฟสูตรรักษาสุขภาพ, โบต้า-พี คอลลาเจน (สูตรเข้มข้น สกัดจากปลาทะเล), โบต้า-พี ดีดี พลัส : กรดอะมิโนโพลีน ในรูปน้ำหยด ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น, โกโก้ โบต้า-พี : โกโก้ สูตรรักษาสุขภาพ, โกลด์ เบต้า – จี บายโบต้า-พี : เบต้า กลูแคน รูปแบบแคปซูล และ โกล-ซี : วิตามิน ซี ในรูปแบบเม็ด นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนจะพัฒนาโปรดักส์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องผิวพรรณอีกด้วย

พร้อมกันนี้ คุณดาด้า และ คุณปุ๋ย ทิ้งท้ายด้วยว่า บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด เรามีความมุ่งมั่น ไม่หยุดนิ่ง ที่จะร่วมสร้างสังคมสุขภาพดี พร้อมคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตสุดล้ำ ควบคู่ไปกับการสร้าง Brandingให้แข็งแรง ขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมทักษะพัฒนาความสามารถ ตลอดจนสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงให้ครอบครัวตัวแทนจำหน่ายทุกคน ซึ่งจะเป็นกองกำลังหลักสำคัญ ทำให้แบรนด์ “BOTA-P” เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยปี 2566 นี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 2,000 ล้านบาท

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,879

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com