Thursday, 28 March 2024 | 5:37 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 5:37 pm
spot_img

ดร.เอ้ – สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ควงทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ เดินหาเสียงศรีราชา ปราศรัยตลาดบ่อยาง ขอคะแนนเสียงผู้ใช้แรงงาน เสียงตอบรับดีเยี่ยม

วันที่ 2 พ.ค. 2566 ดร.เอ้ – สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อช่วยทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส. ชลบุรี เขต 7 หมายเลข 5 เพื่อปราศรัยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยหวังขอคะแนนเสียงจากผู้ใข้แรงงานในย่านโรงงานอุตสาหกรรม

โดยในช่วงเวลา 16.00 น. ทีมงานเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกรณรงค์แนะนำผู้ลงสมัคร ส.ส. เขต 7 ชลบุรี ทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ หมายเลข 5 เพื่อให้ประชาชนในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รู้จักและรับทราบถึงแนวนโยบายของพรรค โดยได้มีการเคลื่อนขบวนแห่จากบริเวณปั้มน้ำมัน ปตท. ตลาดนัดสนามบินสหพัฒน์ ไปยังตลาดนัดบ่อยาง เครือสหพัฒน์ ซึ่งเป็นเวทีปราศัย มีประชาชนมารับฟังอย่างเนืองแน่น

ดร.เอ้ – สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ กล่าวว่า วันนี้ตนมีโอกาสลงพื้นที่มาช่วยทนายสุขสันต์ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยที่ผ่านมาทางผู้ลงสมัครของพรรคซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ขยันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ส่งผู้สมัครลงทุกเขตชลบุรี และที่นี้ก็เป็นบ้านเกิดของผม ที่เราส่งคนรุ่นใหม่ลงสนามเลือกตั้งเพราะคนรุ่นใหม่มีคุณภาพ เพิ่อสร้างความเปลี่ยนแปลง และความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ส่วนนโยบายพรรคของเราที่จะดูแลพี่น้องผู้ใช้แรงงานนั้น เรามีแผนจะจ้างงานเด็กให้มีรายได้ เพิ่อให้สามารถมาช่วยเหลือครอบครัวซึ่งทำได้แน่นอนด้วยการลดหย่อนภาษีให้กับนายจ้าง

การลงพื้นที่บ้านเกิดตัวเองในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะสามารถเรียกเสียงสนับสนุนจากประชาชนในจังหวัดชลบุรีเพิ่มมากขึ้น

ทางด้าน ทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ กล่าวว่า เราเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ต้องขยันลงพบปะพี่น้องประชาชน ผมลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ก็เพราะเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรค และทีมเศรษฐกิจที่มีความสามารถ รวมทั้งแนวนโยบายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับประชาชนผู้ใช้แรงงาน

ผมเองก่อนมาเป็นทนายความ แล้วมาทำธุรกิจ ผมเคยเป็นผู้ใช้แรงงานมาก่อน เข้าใจเข้าถึงปัญหาขอคนใช้แรงงานพลัดถิ่นดี ซึ่งใน อ.ศรีราชา 90 % เป็นโรงงาน ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนขับเคลื่อนเขตเศรฐกิจพิเศษ EEC ซึ่งจะมีความเข้าใจในปัญหาและความต้องการของผู้ใช้แรงงานอย่าแท้จริง ทนายสุขสันต์ ฯ ได้กล่าวทิ้งท้าย …

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 959,778

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com