Friday, 29 March 2024 | 3:13 pm
spot_img
Friday, 29 March 2024 | 3:13 pm
spot_img

เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับสถานะ The Ultimate และ Beyond Prestige ประจำปี 2566

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี และได้ตั้งเป้าหมายเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเป็นคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน ผ่านกิจกรรมเมืองไทยสไมล์คลับตลอดทั้งปี 2566  

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต โดยเมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับด้วยการเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษ เหนือระดับ สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับสถานะ The Ultimate และ Beyond Prestige ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษประจำปี 2566 กับการมอบสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ ด้านการเดินทางท่องเที่ยว ด้าน Lifestyle กิจกรรมสุด Exclusive และ Smile Birthday Gift ของขวัญสุดพิเศษในเดือนเกิดของสมาชิกฯ ภายใต้คอนเซป Your Pleasure, Your Design เลือกอิ่มเอม เหนือระดับในแบบคุณ รายละเอียดดังนี้

• Smile Birthday Gift* ส่งมอบของขวัญที่คัดสรรพิเศษในเดือนเกิด ให้กับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

• Special Lounge at the airport มอบสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน สะดวกสบายในการเดินทาง

• Exclusive Limousine Services มอบสิทธิพิเศษบริการรถลีมูซีน รับ หรือ ส่งสนามบิน

• Quadrivalent Influenza Vaccine มอบสิทธิพิเศษการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ (สำหรับอายุ 15 ปีขึ้นไป) ได้ที่เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ทั่วประเทศที่ร่วมโครงการ

• Smile Exclusive Health หรือ Smile Healthy Plus แพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปี สิทธิพิเศษการตรวจสุขภาพและบริการทางการแพทย์ สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับสถานะ The Ultimate และ Beyond Prestige ตามลำดับ

โดยเมืองไทยสไมล์คลับ มอบสิทธิพิเศษเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพให้กับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ระดับ The Ultimate ได้เลือกการดูแลสุขภาพที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลมากยิ่งขึ้น ด้วยทางเลือก 1 ใน 3 ของการรับสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ Smile Exclusive Health หรือ Smile Exclusive Dental โปรแกรมการดูแลด้านทันตกรรม สูงสุด 10,000 บาท หรือทางเลือกการดูแลสุขภาพผ่านโปรแกรม Anti-Aging ในการมอบบริการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล ด้วยโปรแกรมตรวจเลือด เพื่อวิเคราะห์ปริมาณวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมรับวิตามินเฉพาะบุคคลที่ออกแบบตามผลเลือด สำหรับรับประทาน 1 เดือน หรือสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ จะเลือกรับบริการโปรแกรมการตรวจสุขภาพโดยแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมตรวจระดับฮอร์โมนเพศ หรือตรวจฮอร์โมนด้านความเครียด (ฮอร์โมนความสุข) และตรวจระดับฮอร์โมนที่แสดงอายุจริงของร่างกายได้ หรือสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ที่สนใจเข้าแคมป์ดูแลรักษาสุขภาพกายและใจ หรือผู้ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ต้องการผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการวางแผนการดูแลสุขภาพของตนเองเพื่อดูแล ป้องกัน ให้ห่างไกลจากการเจ็บป่วยโรคต่างๆ หรือแม้กระทั่งกลุ่มวัยเกษียณและผู้ที่เตรียมตัวก่อนเกษียณ ที่ต้องการออกแบบการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเน้นการดูแลสุขภาพตนเอง และฝึกทักษะต่างๆ ที่จำเป็นในวัยเกษียณ เป็นต้น

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถเลือกเข้ารับบริการโปรแกรมที่สนใจ 1 ใน 3 ของสิทธิพิเศษด้านสุขภาพได้ที่โรงพยาบาล และคลินิกทันตกรรมที่เข้าร่วมโครงการ และสถานบริการสุขภาพชั้นนำกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ กับการบริการเหนือระดับ เพื่อการดูแลสุขภาพของสมาชิกฯ คนสำคัญ

“ทุกประสบการณ์แห่งการดูแล การสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของสมาชิกผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ที่สมาชิกฯ ทุกระดับสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี โดยการรับสิทธิพิเศษฟรี ส่วนลดร้านค้า และการแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อให้สมาชิกฯ สัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุก Gen ตอบรับทุก Lifestyle ยกระดับการใช้ชีวิตของคุณสู่ Digital Lifestyle ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click และ www.muangthai.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1766 เมืองไทยประกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ”

หมายเหตุ :

·        ชุดของขวัญวันเกิดสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ที่มียอดชำระเบี้ยประกันภัย 300,000 บาทขึ้นไปต่อปี และสงวนสิทธิ์ชุดของขวัญตามการปรับสถานะของระดับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ จากการชำระเบี้ยประกันครบกำหนดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565

·        สิทธิประโยชน์ Privilege ประจำปี 2566 เป็นไปตามเบี้ยประกันที่ชำระรวมของกรมธรรม์ที่มีผลบังคับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยนับตามปีปฏิทิน ที่มีการชำระเบี้ยประกันตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565

·        สิทธิพิเศษต่างๆ และการเข้าร่วมกิจกรรม จะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

·        บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นในทุกกรณี

·        เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 961,390

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com