Friday, 19 April 2024 | 8:36 am
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 8:36 am
spot_img

ออริจิ้น ร่วมทุน BE8 ต่อยอดแผนการเติบโต “Origin Infinity” โฟกัส “นวัตกรรม-เทคโนโลยี” ในเครือ-ติดปีก Digital Transformation

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ เบริล 8 พลัส จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “ออริจิ้น บีอีเอท (ORIGIN BE8)” ติดปีก Digital Transformation โฟกัส “นวัตกรรมและเทคโนโลยี” ในเครือทั้งหมด หวังต่อยอดแผนการเติบโต “Origin Infinity” ยกระดับความปลอดภัยของข้อมูล-เพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการปรับตัวของธุรกิจใหม่ รวมทั้งสร้างพื้นที่ Digital Talents พัฒนาแพลตฟอร์มร่วมกัน ด้านซีอีโอ BE8 ลั่นพร้อมนำประสบการณ์การทำ Digital Transformation แบบครบวงจร สร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้กับกลุ่มออริจิ้น

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร จัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อบริษัท ออริจิ้น บีอีเอท จำกัด (ORIGIN BE8) เพื่อดูแลงานด้านเทคโนโลยี ครอบคลุมทั้งระบบหลังบ้านและหน้าบ้านทั้งหมดของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ อาทิ กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจเฮลท์แคร์

“ออริจิ้น เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่อง Digital Transformation และพยายามดำเนินการเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง การร่วมทุนกับ BE8 ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง จะเป็นการยกระดับงานด้าน Digital Transformation ของเราสู่อีกขั้นหนึ่ง สร้างทัพทีมงานด้านเทคโนโลยีเป็นของเราเอง เพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการดำเนินงาน รองรับวันที่ธุรกิจในเครือของเราขยายตัวอย่างรวดเร็วและยั่งยืนตามแผนการเติบโตแบบ Origin Infinity” นายพีระพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ ออริจิ้น บีอีเอท (ORIGIN BE8) จะมีภารกิจหลักที่เกี่ยวข้องทั้งสิ้น 3 ด้าน ได้แก่ 1.การยกระดับความปลอดภัยของข้อมูล นำเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง เข้ามาดูแลงานด้านการปกป้องข้อมูล (Data Protection) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ทั้งลูกค้าและคู่ค้าของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ถึงความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญต่างๆ 2.การยกระดับความรวดเร็วในการขับเคลื่อนองค์กร เพิ่มความยืดหยุ่นของระบบการทำงานทั้งระบบภายในบริษัท และระบบงานที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า รองรับการขยายตัวของบริษัทดั้งเดิม ตลอดจนการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจใหม่ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที และรองรับความต้องการใหม่ๆ ในอนาคตได้อย่างเหนือข้อจำกัด 3.การสนับสนุนบุคลากรความสามารถสูงด้านดิจิทัล (Digital Talent) สนับสนุนการสร้าง Digital Talent ผ่านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ได้ร่วมพัฒนา Digital Platform ใหม่ๆ ให้ประเทศ

ด้านนายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 กล่าวว่า ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 องค์กรผ่านการร่วมทุนในครั้งนี้ โดยเบริล 8 พร้อมนำประสบการณ์การทำ Digital Transformation แบบครบวงจร มาเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่นให้แก่องค์กร สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์ทำ Digital Transformation หลายร้อยโครงการและบุคลากรที่เชี่ยวชาญ ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างคุณค่าทางธุรกิจและส่งมอบโครงการให้สำเร็จได้ตามเป้าหมายของ Origin Infinity

ทั้งนี้ การทำงาน ออริจิ้น บีอีเอท (ORIGIN BE8) จะครอบคลุมทั้งการออกแบบและพัฒนาซอฟท์แวร์ต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานทุกส่วนที่มีความซับซ้อนและต้องสอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการเพิ่ม Digital Capability ของบุคคลากรเพื่อให้ทั้งระบบเทคโนโลยีหลังบ้านและหน้าบ้านของเครือออริจิ้น มีประสิทธิภาพและผู้ใช้งานสามารถสร้างคุณค่าทางธุรกิจได้จริง สร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันเพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่ง

สำหรับบริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation แบบครบวงจรที่เชี่ยวชาญในด้าน CRM, Data Analytics & AI, Cybersecurity, Integration และ IT Outsourcing รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่าย และเป็นพันธมิตรกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลกในด้านต่างๆ เช่น Salesforce, Google, MuleSoft, Tableau, Snowflake, DocuSign, Genesys และ Smartsheet บริษัทเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรชั้นนำทั่วภูมิภาคในการผลักดัน Digital Transformation มาหลายร้อยโครงการ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญกว่า 1,000 คน

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบริล 8 พลัส ได้ที่ Website: www.beryl8.com, Facebook Page: Beryl8 และ LinkedIn: Beryl8

สำหรับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย
1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 123 โครงการ (ณ สิ้นปี 2565) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin), โซ ออริจิ้น (So Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play, นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), ออริจิ้น เพลส (Origin Place), ดิ ออริจิ้น (The Origin), เคนซิงตัน (Kensington), แฮมป์ตัน (Hampton), ออริจิ้น เพลย์ (Origin Play), บริกซ์ตัน (Brixton) และ บริทาเนีย (Britania) รวมมูลค่าโครงการกว่า 185,791 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจให้บริการบริหารอาคารชุด ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และ 4.ธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาว (Mega Trends) กลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว เช่น ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเฮลท์แคร์ ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจด้านการเงิน ธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์ ฯลฯ เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบครบวงจร

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 974,197

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com