Friday, 19 April 2024 | 3:07 pm
spot_img
Friday, 19 April 2024 | 3:07 pm
spot_img

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว “FWD Precious Protection” คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่ายตามจริง วงเงินสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน “เอฟดับบลิวดี พรีเชียส โพรเทคชัน” (FWD Precious Protection) แพ็กเกจคุ้มครองสุขภาพ ที่เลือกวงเงินได้ตามต้องการ ที่คุ้มครองครอบคลุมทั่วโลก ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายตามจริงในทุกความเจ็บป่วย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับการรักษาแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) เพิ่มเติมด้วยความคุ้มครองในกรณีตรวจพบ 3 โรคร้ายแรง พร้อมรับเงินชดเชย และเพิ่มค่าห้องเป็น 2 เท่าเมื่อนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้ามองหาแผนประกันสุขภาพที่ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและคาดเดาได้ยาก จึงมองหาเครื่องมือที่จะช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องการวางแผนค่าใช้จ่าย ดังนั้นด้วยหลักการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก หรือ Customer-led เราจึงพัฒนาแบบประกัน “เอฟดับบลิวดี พรีเชียส โพรเทคชัน” ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ลูกค้ามองหาความคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการรักษาพยาบาล ซึ่งเราออกแบบไว้สองแพ็กเกจ ได้แก่แซฟไฟร์ และไดมอนด์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตรงตามความตัองการ เหมาะกับทุกการใช้ชีวิต เป็นส่วนช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าสามารถออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบโดยไม่ต้องกังวล เพราะ FWD ช่วยดูแลให้

แบบประกัน “เอฟดับบลิวดี พรีเชียส โพรเทคชัน” แพ็กเกจคุ้มครองสุขภาพ ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตด้วยสัญญาหลักแบบประกันตลอดชีพ 99/99 (1) และสัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพแบบ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ซึ่งให้คุ้มครองดังนี้

พร้อมกันนี้ ลูกค้าสามารถซื้อความคุ้มครองเสริมจาก FWD Modular Series กับแบบประกัน “Health Family Sharing” ที่ให้คุณสามารถร่วมแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลกับคนในครอบครัวและคนที่ผูกพันเหมือนครอบครัว และ “Mind Strength” ความคุ้มครองเสริมเพื่อการดูแลสุขภาพทางใจอย่างครบวงจร ด้วยผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลด้านจิตเวชทั้งแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) พร้อมบริการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางใจเพื่อดูแลเชิงป้องกัน
ผู้ที่สนใจ “เอฟดับบลิวดี พรีเชียส โพรเทคชัน” สามารถติดต่อช่องทางตัวแทน FWD พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FWD Customer Center 1351 หรือช่องทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,098

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com