Saturday, 20 April 2024 | 9:50 am
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 9:50 am
spot_img

“ตำนัว” จัดกิจกรรม ปะทะฝีสาก ระหว่าง CEO ตำนัว VS ทีมมิสแกรนด์สกลนคร

น้ำปลาร้าปรุงรส “ตำนัว” แซ่บ นั้วนัว เปิดบ้านรับสาวงามจากเวที มิสแกรนด์สกลนคร พร้อมเปิดตัวน้ำปลาร้า 2 สูตรใหม่ สูตรดับเบิ้ลโหน่ง และ สูตรอโรม่า เป็นครั้งแรก เพื่อตอกย้ำความสำเร็จอาณาจักรร้อยล้านของตำนัว พร้อมพบปรากฏการณ์ความนัว CEO ตำนัว VS ทีมมิสแกรนด์สกลนคร 2023 ปะทะฝีสากครั้งแรก ใครจะนัวกว่าใคร

คุณนินิว – นิภารัตน์ สหเจริญพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ไทยโคริ โนมิโมโน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำปลาร้าปรุงรส “ตำนัว”  ได้กล่าวถึงกิจกรรม “ปะทะฝีสาก ระหว่าง CEO ตำนัว VS ทีมมิสแกรนด์สกลนคร” ว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความอร่อย ความนัวของน้ำปลาร้าปรุงรส “ตำนัว” กับสโลแกนที่ว่า “น้ำปลาร้าตำนัวนั้วนัว ไม่ว่าครัวไหน ใครตำก็อร่อย” ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้กับพนักงานและมิสแกรนด์ขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมี มะนาว – กิติมา ศรีนัครินทร์ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์สกลนคร 2023 และ เมโย – ฐิติมา แสนเสิกมิสแกรนด์อำเภอภูพาน ขวัญใจโรงแรมอิมพีเรียลสกล มาร่วมเข้าแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา โดยทีมสาวมิสแกรนด์ตั้งชื่อเมนูส้มตำจานเด็ดว่า “แอบแซ่บ” ในขณะที่ทางคุณนินิว CEO ตำนัว ได้ตั้งชื่อส้มตำสีสันจัดจ้านของตัวเองว่า “ตำวันนี้ให้ดีที่สุด” โดยในการแข่งขันได้ผ่านการชมและการชิมจากกรรมการพนักงานตำนัวที่มาร่วมตัดสินและร่วมชิม ซึ่งกรรมการต่างลงความเห็นว่าส้มตำทั้งสองจานนี้อร่อย หอม นัวเท่าๆ กันแต่อร่อยกันคนละแบบตามสโกแกนที่ว่า..น้ำปลาร้าตำนัว นั้วนัว ไม่ว่าครัวไหน ใครตำก็อร่อย….

มะนาว – กิติมา ศรีนัครินทร์ มิสแกรนด์อำเภอกุดบาก รองอันดับ 1 มิสแกรนด์สกลนคร 2023 พูดถึงการได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ปกติได้เคยลองทำส้มตำด้วยน้ำปลาร้าตำนัวมาก่อนอยู่แล้ว แค่ตำก็อร่อย ซึ่งเมนูโปรดของมะนาวคือแกงหน่อไม้ใส่ปลาร้าค่ะ มะนาวอยากให้ทุกคนลองเปิดใจ ใครที่ยังไม่เคยทานอยากให้ลอง จะได้รู้ว่าความเป็นอีสานเป็นยังไง มีกลิ่นอายแบบไหน รสชาติแบบไหน รับรองคุณจะได้สัมผัสความเป็นอีสานแท้ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

ทางด้าน เมโย – ฐิติมา แสนเสิก มิสแกรนด์อำเภอภูพาน รางวัลขวัญใจโรงแรมอิมพีเรียลสกล กล่าวว่า “เมมีพื้นฐานในการทำอาหารอยู่แล้ว เพราะเป็นลูกมือคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก เมนูโปรดจะเป็นแกงอ่อมกระดูกหมูใส่ปลาร้า พอได้มาทำกิจกรรมวันนี้ ได้เจอน้ำปลาร้าตำนัว ตรงสเป็กเลยค่ะ แล้วเมนูส้มตำที่เมมองว่ายากไม่กล้าทำกลับกลายเป็นง่ายและอร่อยจนจะกลับไปทำให้คุณแม่กินเป็นเมนูแรกเลย”

ผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าตำนัวทุกรสชาติ ได้แก่ สูตรดั้งเดิม รสชาติเข้มข้น ที่ขายดีมาตลอด สูตรกัญชา สำหรับคนที่ต้องการการผ่อนคลาย สูตรดับเบิ้ลโหน่ง รสชาติอีสานแท้ อัดเต็มไปด้วยปริมาณเนื้อปลาที่เพิ่มมากขึ้น กลิ่นโหน่งแบบอีสานโบราณ และ สูตรอโรม่า สำหรับคนที่เพิ่งหัดรับประทานปลาร้า ได้กลิ่นหอมรสชาตินัว  สำหรับใครอยากลิ้มลองความนัวแบบต้นตำรับอีสานสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ได้แก่ เซเว่นอีเลฟเว่นบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, โลตัส, ท็อปซูเปอร์มาร์เก็ต,ฟู้ดแลนด์แม็กซ์แวลู และจิฟฟี่ ติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์น้ำปลาร้า “ตำนัว” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ น้ำปลาร้าตำนัว แซ่บ นั้วนัว หรือสั่งซื้อสินค้าโทร.  096-846-7966 คุณนินิวกล่าว           

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,490

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com