Thursday, 28 March 2024 | 9:27 pm
spot_img
Thursday, 28 March 2024 | 9:27 pm
spot_img

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม VIRTUAL RUN ร่วมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ เปลี่ยนระยะทางเป็นเงินมอบให้ “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ตระหนักดีว่าในปัจจุบันสังคมไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aged Society) ทำให้เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลและสร้างเสริมสุขภาวะที่ดีให้กับผู้สูงอายุ ซึ่งตรงกับแนวคิดในการสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการดูแลผู้สูงอายุแห่งชาติที่สมบูรณ์แบบ เพื่อความสุขที่ยืนยาวอย่างยั่งยืนของผู้สูงอายุ ดำเนินงานโดยคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ดังนั้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศูนย์ดังกล่าวให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไปในอนาคต OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้จัดกิจกรรม OCEAN LIFE LOVE (Virtual) Run 4 Regions ทุกก้าว เท่ากับให้ เพื่อชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมเดิน/วิ่งเพื่อสุขภาพ และมีส่วนในการทำความดีโดยการร่วมสมทบทุนศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช ด้วยการนำระยะทางเดิน/วิ่งทุก 1 กิโลเมตร เปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท (สูงสุด 250,000 บาท) สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถเดิน/วิ่งสะสมระยะทางโดยไม่จำกัดเส้นทาง หรือสถานที่ ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับของรางวัลแบบจัดเต็ม! สำหรับผู้ที่ส่งผลวิ่งระยะทางสูงสุด 20 ท่านแรก รับเสื้อวิ่งโอชิ และพิเศษสุด! สำหรับ 200 ท่านแรก เมื่อส่งผลวิ่งโดยวัดระยะทางจาก OCEAN CLUB APP รับกระเป๋าโอชิรักษ์โลก https://www.ocean.co.th/download-ocean-club-app และสำหรับผู้ที่ส่งภาพวิ่งโดนใจกรรมการ ลุ้นรับหมวก OCEAN LIFE จำนวน 10 รางวัล สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2566 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://oceanlifeth.co/virtualrun-1-2023

“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” เป็นสถานที่ดูแลผู้ป่วยสูงอายุหลังพ้นการเจ็บป่วยในระยะเฉียบพลัน และเตรียมตัวเพื่อให้พร้อมกลับไปใช้ชีวิตต่อที่บ้านได้อย่างมีความสุข อีกทั้งยังเป็นต้นแบบองค์ความรู้อันจะนำไปเผยแพร่ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ และสังคมต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังความรัก 3 ด้าน ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ทั้งด้านสุขภาพ LOVE YOUR HEALTH สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ด้านความมั่นคงทางการเงิน LOVE YOUR WEALTH และด้านการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม LOVE THE WORLD เพื่อร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ทำให้โลกน่าอยู่ และมีความสุขได้อย่างยั่งยืน ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่พร้อมดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วยพลังความรัก…สนใจร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook/ Instagram/ Youtube : oceanlife / www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 960,091

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com