Wednesday, 17 April 2024 | 1:38 am
spot_img
Wednesday, 17 April 2024 | 1:38 am
spot_img

“ฟู้ดสตาร์” ยกทัพขบวนความสดชื่น…สะใจม่วนๆ นำโดย “ดีโด้” ลุคใหม่พร้อมสินค้าในเครือร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” เดินหน้ายกทัพผลิตภัณฑ์ “ดีโด้” พร้อมด้วย “มิกกุ” โฉมใหม่ และสินค้าในเครือ ร่วมแสดงศักยภาพในงาน“THAIFEX – ANUGA ASIA 2023” ท่ามกลางนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศที่มาเยี่ยมชมมากมายกว่า 60,000 ราย จาก 120 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำผลไม้ยอดขายอันดับ 1 ผ่านกลยุทธ์สร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมชูความเป็นที่สุดด้านนวัตกรรมของเอเชีย

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำผลไม้ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมามีแนวโน้มกลับมาสดใสขึ้นกว่า 7% (ข้อมูลจากนีลเส็นรายงานเชิงมูลค่า) และเชิงปริมาณที่สะท้อนการบริโภคเป็นลิตร มีการเติบโตถึง 5.1% สะท้อนให้เห็นว่าในปีนี้ตลาดจะขยายตัวมากขึ้นจากทั้งผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เริ่มกลับเข้ามา เป็นองค์ประกอบสำคัญในการผลักดันการเติบโตของตลาดพร้อมทั้งการปรับแผนกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์และรักษาความเป็นผู้นำตลาดได้เป็นอย่างดี โดยในปีนี้ที่เราตั้งเป้ายอดขายเติบโตกว่า 30% จากปีก่อนหน้า สร้างรายได้มากกว่า 4,000 ล้านบาท จากแผนการทุ่มงบ กว่า 200 ล้านบาท ทำการตลาดแบบครอบคลุม 360 องศา ผ่านการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ และการจัดบิ๊กแคมเปญ “ดีโด้ อัพลุคใหม่! สดช่วนมื่นๆ สดชื่นม่วนๆ” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มฐานแฟนคลับของทั้ง 2พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องระดับไอคอนของดนตรีสไตล์โมเดิร์นอีสาน และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” นักร้องสายร็อคมากฝีมือเจ้าของเพลง “นะหน้าทอง” ที่มีฐานแฟนคลับทั่วประเทศ พร้อมทำการตลาดเชิงรุกแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ การร่วมออกบูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 นั้น ฟู้ดสตาร์อยากชวนทุกท่านมาสดชื่นนำกัน กับคอนเซ็ปต์ “สดชื่น…สะใจม่วนๆ”โดยยกทัพสินค้าในเครือ มานำเสนออย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชูโรงอย่าง “ดีโด้” ที่มาด้วยลุคใหม่ของโลโก้แบรนด์ และฉลากบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ที่เฟรชอัพมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมด้วย เครื่องดื่มรสนมเปรี้ยวแบรนด์ “มิกกุ ที่มีการปรับโฉมใหม่ให้สดใสตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และผลิตภัณฑ์ในเครืออีกมากมายมาร่วมงานครั้งนี้อีกด้วย

“ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา ฟู้ดสตาร์ ยังคงมุ่งมั่นทำตามสัญญาในการดูแลคุณภาพสินค้าในทุกกระบวนการ จนสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภคตลอดมา ด้วยการยึดหลัก “Do with Heart ทำด้วยใจ” ด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ความซื่อสัตย์ ความคิดริเริ่ม และการทำงานเป็นทีมอย่างไม่หยุดยั้งจากเพื่อนพนักงานของเราทุกคนซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ฟู้ดสตาร์ประสบความสำเร็จทุกย่างก้าว สำหรับก้าวต่อไปของ ฟู้ดสตาร์ ที่จะเป็นการ “อัพ” คุณภาพในทุกๆ ด้าน ทั้งทางด้านนวัตกรรมการคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการการผลิต การควบคุมคุณภาพไปจนถึงการขนส่งและส่งมอบสินค้า โดยเฉพาะการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม และล้ำไปข้างหน้า เพราะไม่ว่าโลกจะหมุนไปทางใด เราก็พร้อมตอบทุกโจทย์ของความต้องการที่ผันแปรไปอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค” นางสาวจันทรา กล่าวทิ้งท้ายต

มาร่วมปลุกความสดชื่น…สะใจม่วน ๆ ที่บูธของ “ฟู้ดสตาร์” ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 วันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ บูธเลขที่ No. 1-JJ15 ฮอลล์ 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือพบกับผลิตภัณฑ์ในเครือฟู้ดสตาร์ อาทิ ดีโด้, มิกกุและอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.foodstar.co.th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 972,741

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com