Saturday, 20 April 2024 | 8:17 am
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 8:17 am
spot_img

ดีเดย์ 1 มิ.ย.66 เปิดบริการ “SME D Bank” ผ่านแอปฯ ‘เป๋าตัง’ ตอบโจทย์เอสเอ็มอีไทย สะดวกง่าย รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

SME D Bank ผนึก กรุงไทย เปิดช่องทางให้บริการผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผ่านแอปฯ “เป๋าตัง”  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป นำร่อง 3 เมนูสำคัญ ได้แก่ 1) เรียกดูรายการย้อนหลัง 2) ชำระค่างวดสินเชื่อ และ 3) รับข้อมูลอัพเดทด้านการเงินและงานพัฒนา ตอบโจทย์สะดวกสบายเข้าถึงบริการได้ง่าย รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา  

นางสาวนารถนารีรัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า SME D Bank ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย ยกระดับบริการตอบโจทย์เทรนด์ยุคดิจิทัล โดยร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย พร้อมเปิดให้บริการระบบของ SME D Bank ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ช่วยให้ลูกค้าธนาคารและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของ SME D Bank ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย   ไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ ช่วยให้เดินหน้าธุรกิจและคว้าโอกาสเติบโตได้เต็มศักยภาพ

ทั้งนี้ เริ่มให้บริการระยะแรก (เฟสที่ 1) นำร่องผ่าน 3 เมนูสำคัญ ได้แก่  1) บริการเรียกดูรายการชำระสินเชื่อย้อนหลัง (Loan Payment History) สูงสุด 6 เดือน สำหรับลูกค้า SME D Bank กลุ่มบุคคลธรรมดา 2) บริการชำระค่างวดสินเชื่อ (Loan Payment) ของลูกค้า SME D Bank กลุ่มบุคคลธรรมดา และ 3) บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์สินเชื่อและงานพัฒนาจาก SME D Bank ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงบริการ “เงินทุนคู่พัฒนา” เสริมศักยภาพธุรกิจเดินหน้าได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด โดยเฟสต่อไปจะขยายให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าธนาคาร กลุ่มนิติบุคคลธรรมดา รวมถึงขยายบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เช่น การตรวจข้อมูลเครดิตบูโร (Check NCB) และสมัครขอสินเชื่อ เป็นต้น

สำหรับลูกค้า SME D Bank ที่ต้องการลงทะเบียนเข้าใช้บริการดังกล่าว หากมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ สามารถดำเนินการแก้ไขหรืออัพเดทหมายเลขโทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน ได้ที่สาขาของ SME D Bank ที่ใช้บริการอยู่ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call CENTER 1357 เพื่อรับรหัส OTP (One-Time Password) ในการลงทะเบียน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,453

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com