Saturday, 20 April 2024 | 1:22 pm
spot_img
Saturday, 20 April 2024 | 1:22 pm
spot_img

เอสเทค ฟาร์มา – ฮูเจล อิงค์ จัดประชุมทางการแพทย์ H.E.L.F 2023 อัพเดทเทรนด์นวัตกรรมความงาม เตรียมผนึกกำลังยกระดับความร่วมมือ ลุยตลาดความงามสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

บริษัท  เอสเทค ฟาร์มา จำกัด ผู้นำเข้ายาและเครื่องมือแพทย์จากทั่วโลกรวมทั้งผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอยแบรนด์ เอสทอกซ์ (Aestox) ร่วมกับ บริษัท ฮูเจล อิงค์ จำกัด บริษัทยาชั้นนำจากเกาหลีใต้ จัดการประชุมทางการแพทย์ Hugel Expert Leader’s Forum 2023 หรือ H.E.L.F 2023 ภายใต้แนวคิด Toward Genuineness: In Pursuit of Aesthetic Strategies for All Ages อัพเดทเทรนด์ความงาม และเทคนิคทางการแพทย์ พร้อมทั้งแนวทางการรักษา และนวัตกรรมใหม่ในการลดเลือนริ้วรอยเพื่อคนทุกเพศทุกวัย มีวิทยากรเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามจากไทยและเกาหลี ร่วมส่งต่อองค์ความรู้และเสริมเทคนิคการแพทย์ทางด้านความงามให้แก่คณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 300 คนจากทั่วโลก พร้อมกันนี้ แต่งตั้งเอสเทค ฟาร์มา เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Exclusive Distributor)พร้อมเตรียมยกระดับความร่วมมือไปอีกระดับ ปักหมุดประเทศไทยเป็นศูนย์กลางความงามและสุขภาพ เดินหน้าลุยตลาดความงามในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกฉียงใต้ พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยผลิตภัณฑ์เสริมความงามคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในตลาดระดับโลก ด้วยการรับรองมาตรฐานสูงสุดจากทั่วโลก

นายกสิกิจ พ่วงภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด กล่าวว่า“วิทยาการทางการแพทย์เพื่อการย้อนวัยในปัจจุบันมีความก้าวหน้า และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในประเทศไทยเองมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องราว 20% ในทุกปี เอสเทค ฟาร์มา ในฐานะผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอยแบรนด์ เอสทอกซ์ (Aestox)ตระหนักถึงความสำคัญในการมอบความรู้เพื่อการใช้งานที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ฮูเจล อิงค์ จำกัด บริษัทยาชั้นนำจากเกาหลีใต้ จัดการประชุมเพื่อให้ความรู้ทางการแพทย์ขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ในครั้งนี้ ได้ยกระดับนำการสัมมนาแพทย์ระดับโลกซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี คืองาน H.E.L.F 2023Toward Genuineness: In Pursuit of Aesthetic Strategies for All Ages โดยครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์ความงามที่เป็นธรรมชาติเพื่อคนทุกเพศทุกวัย มุ่งเน้นการเสริมความรู้และเทคนิคทางการแพทย์เกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์เสริมความงาม อาทิ สารลดเลือนริ้วรอย หรือ Botulinumtoxin Type A และ และสารเติมเต็ม หรือ Hyaluronic Acid ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในประเทศไทย

การประชุม H.E.L.F หรือ Hugel Expert Leader’s Forum เป็นการประชุมครั้งสำคัญที่ทางฮูเจล อิงค์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและความงาม โดยได้รับการตอบรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมการประชุมรวมกว่า 300 ท่านจากทั่วโลก ในปีนี้ได้เลือกจัดงานในประเทศไทย เนื่องจากมีศักยภาพทางด้านบุคลากรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ วิทยาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย และมีการขยายตัวทางด้านตลาดสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ภายในงาน H.E.L.F 2023 ในปีนี้ นำเสนอแนวคิดและเทคนิคทางการแพทย์สำหรับเทรนด์ความงามที่เป็นธรรมชาติเพื่อคนทุกเพศทุกวัย อาทิ เทคนิคใหม่ของการใช้ผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอย (โบทูลินัมท็อกซินเอ) และสารเติมเต็ม (ฟิลเลอร์) อย่างถูกต้อง เพื่อให้ผลลัพธ์ทางด้านความงามที่สวยและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นวัตกรรม Pre-Aging Skin สำหรับการยกกระชับใบหน้าเพื่อการรักษาผิวหน้าให้คงความเยาว์วัย รวมถึงแนวทางด้าน New Masculine การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลความงามให้กลุ่มลูกค้าเพศชายที่กำลังได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นการมอบทางเลือกความงามที่สวยสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน 

พร้อมกันนี้ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเป้าหมายร่วมกัน ฮูเจล อิงค์ ได้แต่งตั้ง เอสเทค ฟาร์มาให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เอสทอกซ์ (Aestox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Exclusive Distributor) เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 นี้ และยังมีความพร้อมที่จะประกาศยกระดับความร่วมมือในขั้นต่อไปภายในปีนี้ เพื่อสร้างการเติบโตที่จริงจัง และเดินหน้าลุยตลาดความงามและสุขภาพในประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์ทางด้านที่ดีให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ตอกย้ำความเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศเกาหลีที่ได้รับการยอมรับในตลาดระดับโลก

นายจุน ลี กรรมการผู้จัดการ แผนกธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ฮูเจล อิงค์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือว่า “ตลาดความงามในประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเติบโตไปในอนาคต และเป็นตลาดที่สำคัญในอันดับต้นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังมีความคล้ายคลึงกับตลาดในเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก ตลอดเกือบ 4 ปีของการทำงานร่วมกับ เอสเทค ฟาร์มา ภายใต้การบริหารงานของคุณกสิกิจ ที่สามารถนำแบรนด์สารลดเลือนริ้วรอย Aestoxขึ้นสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดไทยได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ได้ทำให้เราเชื่อมั่นในความมุ่งมั่น และมาตรฐานการทำงานของเอสเทค ฟาร์มา ที่จะสร้างการเติบโตในประเทศไทยให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกันได้ เราจึงมีความมั่นใจและแต่งตั้ง เอสเทค ฟาร์มา ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เอสทอกซ์ (Aestox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Exclusive Distributor) เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 นี้ นอกจากนี้ ยังมองถึงการสร้างพันธมิตรในระยะยาว โดยจะต้องมีการทำงานร่วมกันในมิติที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าและคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางความงาม (Aesthetic Destination) ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ ฮูเจล อิงค์ ในประเทศไทย รวมถึงการผลักดัน Aestox ให้คงเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของทั้งคณะแพทย์ และลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องสืบไป

นายกสิกิจ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือว่า “เอสเทค ฟาร์มา มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการเติบโตต่อไปข้างหน้า และมุ่งมั่นตอบโจทย์ทางด้านความงามและสุขภาพของคนไทยให้ได้อย่างดีที่สุด การยกระดับความร่วมมือกับ ฮูเจล อิงค์ สะท้อนให้เห็นความตั้งใจที่แท้จริงของทั้งสองบริษัทที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพสูง และเป็นที่ยอมรับในตลาดทั่วโลกให้แก่คนไทย โดยภายในปีนี้เรามีแผนอัดฉีดเม็ดเงินอีกกว่า 1000 ล้านบาท ผ่าน 3 พันธกิจหลักอันประกอบไปด้วย คุณภาพระดับโลก (World class standard) การสร้างนวัตกรรมเพื่อสุขภาวะ (Creating well-being innovation) และ การให้บริการด้วยหัวใจ พิถีพิถัน และใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค (Craft & Care service experience) เพื่อรองรับกับการเติบโตแบบก้าวกระโดด และเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางด้านวิชาการ โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลศิริราช และ จุฬาลงกรณ์ และเตรียมความพร้อมในการขยายฐานธุรกิจไปในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มไลน์ธุรกิจในด้านผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความงาม ภายใต้แนวคิดInclusive Well-Being Life for more Happiness (อินคลูซีฟ เวลบีอิ้ง ไลฟ์ ฟอร์ มอร์ แฮปปิเนส) ที่เรายึดมั่นเสมอมา ที่เชื่อว่า ทุกคนมีสิทธิอย่างเท่าเทียมในการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดี และเราเชื่อในความงามที่เท่าเทียม การเคารพในความงามที่แตกต่าง ดูดีในแบบของตนเอง ดังนั้น เอสเทค ฟาร์มา เราจึงมีพันธกิจที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการส่งมอบสุขภาวะที่ดีทั้งกาย ใจ ด้วยความพิถีพิถัน และใส่ใจ เพื่อส่งต่อความสุข สร้างความมั่นใจให้กับผู้คนในการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ปัจจุบัน เอสทอกซ์ (Aestox) เป็นสารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum toxin type A) สัญชาติเกาหลีเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดทั้งในและต่างประเทศในเรื่องของ มาตรฐานและความปลอดภัย อาทิ EU Approved, China FDA, MSDF, TFDA รวมถึง USFDA ในอีกไม่นานนี้ ทั้งยังเป็นที่ยอมรับจากแพทย์และผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยส่วนแบ่งยอดขายอันดับ 1 ในไทยติดต่อกัน 2 ปี และในเกาหลีใต้ 7 ปีซ้อน ผู้บริโภคจึงมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพสูง และตรวจสอบที่มาได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทางด้านการใช้งาน บริษัทแนะนำให้ผู้บริโภคเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และใช้ยาได้มาตรฐานเชื่อถือและตรวจสอบได้ โดยสามารถตรวจสอบของแท้ได้จากการ แสกน QR code ข้างกล่องทุกกล่องเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทุกคน ปัจจุบัน บริษัทมีเครือข่ายคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานเป็นพันธมิตรทางธุรกิจรวมแล้วกว่า 1500 แห่งทั่วประเทศ

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 975,537

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com