Friday, 3 May 2024 | 11:45 am
spot_img
Friday, 3 May 2024 | 11:45 am
spot_img

จับตา! ขายตรงอินเตอร์ น้องใหม่ “Envisionary Life” เสริมทัพแกร่ง พร้อมบุกตลาดภาคพื้นเอเซียแปซิฟิคเต็มสูบ!

“Envisionary Life” ขายตรงน้องใหม่ สัญชาติอินเตอร์ นำทีมบริหารมากประสบการณ์ ดร. โรนัล ไรซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร.แม่รี่ ลิม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วยเจ้าของรางวัลโนเบล ดร.ฮาร์มัท มิเชล เสริมทัพแกร่ง พร้อมบุกตลาดภาคพื้นเอเซียแปซิฟิคเต็มสูบ!

ดร. โรนัล ไรซ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Envisionary Life (Thailand) Co., Ltd. พร้อมนำทัพเดินหน้าบุกตลาดภาคพื้นเอเซียแปซิฟิคในฐานะนักวิจัยบริหารระดับสูง มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ปริญญาเอกทางด้านนโยบายสาธารณะมหาวิทยาลัยจอร์จเมสัน ด้วยประสบกาณณ์จากการดำรงตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านการดำเนินนโยบายของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา รับผิดชอบการดำเนินการตามกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ กฎทางด้านการตลาดออนไลน์และแนวทางปฏิบัติของ AOL ดูแลการกำหนดระเบียบการจัดการธุรกิจของภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงหากำไร ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารให้กับบริษัทหลายๆ แห่งในสหรัฐอเมริกา ผู้เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ในการบริหารองค์กร ซึ่งทำหน้าที่รับผิดชอบในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ให้กับ Envisionary Life LLC ไปทั่วโลก

ด้าน ดร.แมรี่ ลิม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Asia Pacific Envisionary Life เจ้าของปริญญาเอก สาขาการวิจัยโภชนาการมนุษย์ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ดำคงคณบดีประจำ Da Vinci College of Holistic Medicine China Principal ขณะเดียวกันก็เป็นสมาชิกคณะกรรมการสากลของ Global Center of Nutrition and Health (NNedPro) ในเมืองเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร ที่สำคัญยังเป็นผู้ติดอันดับ 1 ใน 10 ของผู้ทรงอิทธิพลแห่งปีในอุตสาหกรรมโภชนาการและสุขภาพของจีน (2018)

ซึ่งบริษัทมีแผนการขยายงานผ่านพาร์ทเนอร์ผู้ลงทุนคนสำคัญ จาก Icare Health USA Inc. ผู้ประกอบธุรกิจทางด้านการผลิตและส่งออกอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานนับหลายปี โดยมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก ทั้งยังมีโรงงานที่ขึ้นทะเบียนกับองค์การอาหารและยาเป็นของตัวเอง จัดหาวัตถุดิบให้กับบริษัทยาชั้นนำของโลก อาทิ Pfizer เป็นต้น

ส่วน Bio-Tech อีกหนึ่งผู้ลงร่วมลงทุนในเทคโนโลยีทางด้านชีวเภสัชภัณฑ์ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา บริษัทมีการดำเนินการลงทุนในโครงการดังต่อไปนี้ ABPRO คือ โครงการของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในรัฐแมสซาซูเซตส์ ซึ่งได้ทำการพัฒนาแอนติบอดีทางชีวภาพและยาหลากหลายชนิด

ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนการขยายงาน โดยมี ดร.ฮาร์มัท มิเชล ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมี (1985) เป็นผู้บริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนา นอกจากได้รับรางวัลโนเบลแล้ว ดร.มิเชล ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกหลายรางวัล รวมทั้งรางวัล Gottfried Wilhelm Leibniz Prize จาก Deutsche Forschungsgemeinschaft ซึงเป็นรางวัลเกียรติคุณสูงสุดในวงการงานวิจัยของประเทศเยอรมนี และอีกมากมาย

นอกจากนี้ บริษัทได้รับการสนับสนุนจาก TCEP จัดทริปท่องเที่ยวภูเก็ตเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาสำหรับนักธุรกิจระดับท๊อปของบริษัทจากหลากหลายประเทศได้แก่ ไทย มาเลเซีย จีน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม สหรัฐอเมริกา อินเดีย สิงคโปร์  โดยมีผู้บริหาร Dr. Mary Lim รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค และ Ms.Kate Wang , President Asia Pacific ร่วมทริปครั้งนี้ด้และได้กำหนดกิจกรรมเดินทางไปที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต ทั้งเที่ยววัดฉลอง แหลมพรหมเทพ ขี่รถ ATV เที่ยวเมืองโบราณ เข้าร่วมกิจกรรมทางน้ำที่เกาะเฮ และอัดแน่นไปด้วยการอบรมหลักสูตรผลิตภัณฑ์ สอดแทรกด้วยกิจกรรม Team Building ตลอดทริป เสริมสร้างความสัมพันธ์องค์กรที่ดี สนุกสนาน และประทับใจไปกับความงามของไข่มุกแห่งอันดามันกันถ้วนหน้า

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 982,719

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com