Monday, 29 April 2024 | 4:56 pm
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 4:56 pm
spot_img

จับทิศธุรกิจ ภาครัฐร่วมองค์กรธุรกิจท่องเที่ยว – บริการไทยและนานาชาติ พร้อม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เชิญผู้สนใจร่วมงาน Food & Hospitality Thailand 2023 งานแสดงสินค้าธุรกิจท่องเที่ยวและบริการที่ครบวงจรที่สุดของภูมิภาค

การฟื้นตัวและการเติบโตของการท่องเที่ยวปี 66 คาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวสูงถึง 25-30 ล้านคนและน่าจะสร้างรายได้แก่ประเทศไทยสูงกว่า 2 ล้านล้านบาท ดังนั้นเพื่อเป็นการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการและผู้สนใจในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ด้วยเหตุนี้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (TCEB) พร้อมด้วยองค์กรธุรกิจ อาทิ สมาคมโรงแรมไทย สมาคมภัตตาคารไทย สมาคมเชฟประเทศไทย สมาคมบาริสต้าไทย สมาคมผู้ค้าปลีกไทย ฯลฯ และ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ขอเชิญผู้ประกอบการและผู้สนใจในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการเข้าร่วมงาน Food & Hospitality Thailand 2023 งานแสดงสินค้าที่ครอบคลุมทั้งธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ ร้านกาแฟ ค้าปลีก และธุรกิจบริการที่ครบวงจรที่สุดของภูมิภาค ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2566 ณ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับไฮไลท์ของการจัดงานครั้งนี้ คือ การร่วมกับพันธมิตรใหม่ ซิโนเอ็กซ์โป อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (Sinoexpo Informa Markets) ยักษ์ใหญ่ผู้จัดงานแสดงสินค้าจากจีนที่นำงานสำคัญอย่าง Hotel & Shop Plus งานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในการออกแบบ ตกแต่งอาคาร โรงแรม และพื้นที่เชิงพาณิชย์มาร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยบริษัทชั้นนำระดับโลกกว่า 2,000 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลกที่จะนำสินค้าพรีเมี่ยม บริการ และโซลูชั่นซึ่งเป็นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ของโลกมาร่วมจัดแสดง

ภายในงานประกอบด้วย 4 โซนจัดแสดง ได้แก่ โซนกาแฟและเบเกอร์รี่ (Coffee & Bakery Thailand : CBT) โซนร้านอาหารและบาร์ (Restaurant & Bar Thailand : RBT) โซนธุรกิจร้านค้าและค้าปลีก (Shop & Retail Thailand : SRT) และ โซนอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการด้านความสะอาดและการปลอดเชื้อ (Cleaning & Hygiene : CHT) ซึ่งเป็นโซนใหม่ของการจัดงานฯ และที่พลาดไม่ได้ คือ ในโซนร้านอาหารและบาร์จะมีการเปิดพื้นที่จัดแสดงพิเศษ SIPS & SPIRITS ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเป็นการรวบรวมและจัดแสดงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไวน์ คราฟต์เบียร์จากทั่วโลก รวมถึงสุราไทยที่กำลังเป็นกระแสความสนใจจากคนทั่วประเทศ พร้อมเวิร์คชอปการชงค็อกเทล การทำเบียร์ การสัมมนาให้ความรู้จากผู้อยู่ในอุตสาหกรรมและธุรกิจตัวจริงอีกด้วย

นอกจากการจัดแสดงสินค้าและบริการดังกล่าวแล้ว ในการจัดงานยังมีการประชุม สัมมนา เวิร์คชอป และการแข่งขันที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

·       สัมมนาพิเศษจาก ททท. หัวข้อ “โอกาสการเติบโตของธุรกิจอาหารออร์แกนิกและความเป็นคลังอาหารของประเทศไทย และการเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism)”

·       การแข่งขันทำอาหาร Thailand’s 27th International Culinary Cup (TICC)

·       การแข่งขัน Latte Art และ Coffee in Good Spirits

·       การแข่งขัน Thailand & AHRA ASEAN Hotel Bartenders’ Championships 2023

·       เวิร์คชอปการทำเบเกอรี่ อาหาร ไอศกรีม ศิลปะการตกแต่งอาหาร บาริสต้า บาเทนเดอร์ ฯลฯ

ผู้สนใจประชุม สัมมนา เวิร์คชอป และการแข่งขันสามารถหาข้อมูล และติดตามข้อมูลการจัดงานได้ที่ www.fhtevent.com  Facebook : Food & Hospitality Thailand โทร 02-036-0500

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,534

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com