Thursday, 2 May 2024 | 1:12 pm
spot_img
Thursday, 2 May 2024 | 1:12 pm
spot_img

กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง คว้ารางวัล ‘Best Private Equity Offering’ จากเวทีระดับโลก The Global Private Banking Innovation Awards 2023

กรุงเทพฯ (7 กันยายน 2566) – นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร (กลาง) ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล และนายวิน พรหมแพทย์ (ที่ 1 จากซ้าย) CFA ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธด้านเครือข่ายการขาย ร่วมด้วยคณะผู้บริหารบริษัทในเครือกรุงศรี ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จกับรางวัล ‘Best Private Equity Offering’ จากเวที The Global Private Banking Innovation Awards 2023 ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นในการผสานความเชี่ยวชาญและความร่วมมือของกรุงศรีกรุ๊ป ภายใต้กลยุทธ์ ‘Krungsri ONE Retail’ ในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน KFFVPE-UI ซึ่งลงทุนใน “Finnoventure Private Equity Trust I” กองทุนสตาร์ทอัพแรกของไทยที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยประเภทรายใหญ่พิเศษ และนักลงทุนสถาบัน/องค์กร เข้าร่วมลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพทั้งในและต่างประเทศ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อมุ่งสู่การเป็น Investment Wealth Advisory Bank หรือธนาคารที่ลูกค้านึกถึงเมื่อต้องการคำแนะนำการลงทุนอย่างแท้จริง

งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดโดย The Digital Banker สื่อด้านการเงินการธนาคารระดับโลก เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้กับสถาบันการเงินที่มีบริการบริหารจัดการความมั่งคั่งสำหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์ระดับสูงซึ่งมีผลงานโดดเด่นในระดับสากล

ทั้งนี้ กรุงศรี Finnoventure PE Y2033-ห้ามขายผู้ลงทุนรายย่อย (KFFVPE-UI) เป็นกองทุนรวมทรัพย์สินทางเลือกที่ลงทุนใน Finnoventure Private Equity Trust I ซึ่งเป็นกองทุนขนาด 3,000 ล้านบาท ที่มีเป้าหมายเพื่อลงทุนในสตาร์ทอัพทั้งในไทยและอาเซียนที่มีศักยภาพและอยู่ในระดับซีรี่ส์ A ขึ้นไป เน้นลงทุนในสตาร์ทอัพใน 3 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มฟินเทค อีคอมเมิร์ซ และออโตโมทีฟ (ยานยนต์) เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและการสร้างความร่วมมือระหว่างกลุ่มสตาร์ทอัพและกลุ่มนักลงทุนองค์กร เป็นกองทุนสตาร์ทอัพกองแรกของไทยที่มีการเปิดเสนอขายให้กับนักลงทุนรายบุคคลประเภทรายใหญ่พิเศษ (Ultra-High Net Worth Investor: UHNWI)

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 982,027

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com