Monday, 29 April 2024 | 5:44 pm
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 5:44 pm
spot_img

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล Red Hat APAC Innovation Awards 2023 โชว์ความโดดเด่นเป็นธนาคารไทยที่นำโซลูชันด้านโอเพนซอร์สมาใช้พัฒนาอย่างสร้างสรรค์

ttb คุณสุทธิกานต์ with RedHat B3 .jpg

กรุงเทพฯ, 27 ตุลาคม 2566 — นายสุทธิกานต์ รุ่งศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสารสนเทศ ทีเอ็มบีธนชาต รับมอบรางวัล Red Hat APAC Innovation Awards ประจำปี 2023 สาขาการพัฒนาคลาวด์เนทีฟ ซึ่งจัดโดย Red Hat ผู้ให้บริการโซลูชัน โอเพนซอร์ส (Open Source) ระดับแนวหน้าของโลก ในการยกย่องความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัลของ 31 องค์กรจาก 13 ประเทศในภูมิภาค 

โดยในปีนี้ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เป็นธนาคารพาณิชย์ไทยที่ได้รับการยกย่องว่ามีความโดดเด่นในการนำโซลูชันด้านโอเพนซอร์สไปใช้อย่างสร้างสรรค์ พัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า พร้อมยกระดับประสบการณ์ทางการเงินที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีประสิทธิภาพและการดำเนินงานด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่างเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า โดยมีการนำ Red Hat OpenShift Platformมาใช้ในการให้บริการโมบายแอปพลิเคชัน ttb touch สำหรับลูกค้าบุคคล รวมถึงนำไปพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชัน ttb business one สำหรับลูกค้าธุรกิจและเอสเอ็มอี ในการขับเคลื่อนการทำงานทำให้สามารถนำเสนอโซลูชันและแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับWorld-Class เพื่อมาเป็นผู้ช่วยทางการเงิน เสริมความแข็งแกร่งให้ลูกค้าสามารถจัดการทุกเรื่องทางการเงินได้ครบจบในที่เดียว ณ โรงแรมพาวิลเลียน กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  ทั้งนี้ การได้รับรางวัล Red Hat APAC Innovation Awards ประจำปี 2023 เป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของทีทีบีในการขับเคลื่อนธนาคารสู่ทุกความเป็นไปได้ด้วยดิจิทัลโซลูชัน ผ่านแนวคิด Humanized Digital Banking ดิจิทัลแบงก์กิ้งที่เป็นมิตร รู้จัก และรู้ใจ ใช้ง่ายเพื่อรองรับทุกความต้องการ และมอบประสบการณ์ด้วยบริการที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของธนาคาร ภายใต้เป้าหมายการเป็นธนาคารที่เป็นผู้นำด้านการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งวันนี้ และในอนาคต ซึ่งธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้บริการ ttb touchของธนาคารกว่า 4.8 ล้านราย 

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,556

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com