Sunday, 28 April 2024 | 12:05 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 12:05 am
spot_img

“บิ๊กซี” ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์เครื่องดื่มและอาหาร รวมพลังครั้งสำคัญจัดงาน “Big C Festa Party!” @ Big C สร้างสรรค์ไอเดียเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุข

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ร่วมผนึกกำลังครั้งสำคัญกับพันธมิตรแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารชั้นนำ จัดงาน “Big C Festa Party!” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิ๊กซีร่วมสนับสนุนการเฉลิมฉลองช่วงเวลาเทศกาลปีใหม่และเพื่อเป็นไอเดียแก่ลูกค้าในการจัดเตรียมเครื่องดื่มและอาหารในงานสังสรรค์ในเทศกาลแห่งความสุข” อีกทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับสาขาและสินค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่าง Big C และคู่ค้าที่มีให้กันมาอย่างต่อเนื่อง ณ บริเวณชั้น 2 บิ๊กซี สาขาสะพานควาย

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BRC) เปิดเผยว่า “เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่เป็นเทศกาลที่พิเศษที่สุดของคนไทยที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเทศกาลสำคัญนี้เป็นเทศกาลที่สมาชิกในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา และมีความสุข ความสนุกสนาน มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมถึงเป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ของไทย จึงถือโอกาสครั้งสำคัญนี้จัดงาน “Big C Festa Party!” โดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากกลุ่มพันธมิตร 19 บริษัท 22แบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารชั้นนำต่างๆ ได้แก่ โค้ก, เอส, เป๊ปซี่, สิงห์, โออิชิ, ชบา,ยูนิฟ, ทิปโก้,  ซี-วิท, ปิยะเวท, บลูไดมอนด์, กู้ดเมท, ไวตามิลค์, โอวัลติน, พริงเกิลส์, ซัมยัง, ลีโอ, แอปโซลูท, บาคาร์ดี, บัดไวเซอร์, กอมเบ, สปาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นไอเดียในการจัดเตรียมเครื่องดื่มและอาหารในงานสังสรรค์และร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้า เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจ รวมทั้งเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับสาขาและสินค้าที่ร่วมรายการ  รวมทั้งเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่าง Big C และคู่ค้าที่มีให้กันมาอย่างต่อเนื่องโดยกิจกรรมครั้งนี้มีเป้าหมายยอดขาย 173 ล้านบาท เติบโต 30%”

ทั้งนี้ บิ๊กซีและพันธมิตรได้ร่วมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ไอเดียในการทำเครื่องดื่มและอาหารเพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่ พร้อมมอบโปรโมชั่นต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 – 22 พฤศจิกายน นี้ เมื่อซื้อสินค้าที่ บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาและออนไลน์ เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาท รับส่วนลดทันที 40 บาท และพิเศษสุดสำหรับ 20 สาขาในกรุงเทพฯ เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาท รับฟรีถุงสุ่ม มูลค่าสูงสุด 400 บาท/ถุง มูลค่ารวมทั้งหมดกว่า1,200,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนบาท) และพบกับบูธกิจกรรม 20 บูธ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ Facebook Page : Big C บิ๊กซี คลิก https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร. 1756

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,880

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com