Friday, 3 May 2024 | 2:01 pm
spot_img
Friday, 3 May 2024 | 2:01 pm
spot_img

“ ATIA ” (อะเทีย)เปิดตัวสกินแคร์สุดพรีเมี่ยมจากยุโรป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Beautiful Smart and Confident” ตอบโจทย์ทุกจุดของเรื่องผิว

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด นำโดย “คุณ อาทิตยา จีวะสุวรรณ” กรรมการผู้จัดการบริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด ได้เปิดตัว ATIA ” (อะเทีย)แบรนด์สกินแคร์ใหม่ล่าสุด สูตรพิเศษจากสถาบันชั้นนำของอังกฤษ ที่รวบรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดจากยุโรป ซึ่งคิดค้นมาสำหรับทุกคน ที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และแก้ปัญหาผิวได้อย่างตอบโจทย์ทุกจุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Beautiful Smart and Confident’ ณ The Gardens of Dinsor Palace ถนนเอกมัย งานนี้ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงานนี้ อาทิ “เคน วงซิล ZEAL” และ “เอมมิสแกรนด์ สมุทรปราการ2016” พร้อมด้วย “พญ. ลักษณารีย์ จิรสุขประเสริฐ”กุมารแพทย์ผิวหนังมาร่วมพูดคุยและเป็นเกียรติในงานครั้งนี้

คุณ อาทิตยา จีวะสุวรรณ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “การเปิดตัวของ ATIA ในประเทศไทยครั้งนี้ ได้มีความพร้อมกับตลาดของประเทศไทย เนื่องจากได้ศึกษา และเรียนรู้ความต้องการของผู้บริโภคของไทยมาสักพักจนเริ่มหาช่องทางใหม่ๆเพื่อเข้าถึงลูกค้าชาวไทยในวงกว้างมากขึ้น ส่วนของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ของ ATIA เรามีความมั่นใจมากอยู่แล้วเนื่องจากกว่าจะออกผลิตภัณฑ์ทุกตัว และเราได้ลงมือศึกษาและคัดเลือกส่วนผสมด้วยตัวเองทั้งสิ้น และยังเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศมานานแล้วจึงคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่ลูกค้าชาวไทยจะได้ใช้สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้สักที

พร้อมทั้งเผยถึงการจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beautiful Smart and Confidentว่า “บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด เราพร้อมอย่างมากกับการเปิดตัวสกินแคร์ที่มีส่วนผสมสุดพรีเมี่ยมนำเข้าจากยุโรป มีสินค้าประกอบด้วย ATIA Foaming Face Cleanser 2 ATIA BRIGHTENING revival Day Cream 3 ATIA ANTI AGING Essence Night Cream โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ของ ATIAมีการจัดจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษและยุโรป ซึ่งเป็นที่นิยมมามากว่า 4ปี โดยเรามีโปรดักที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น ATIA Foaming Face Cleanserผลิตภัณฑ์ล้างหน้าครีมนุ่มละมุน สูตรอ่อนโยนต่อผิว, ATIA Brightening Revival Day Creamซึ่งเป็น Day Cream ที่มีส่วนผสมของSPF 20 PA+++ ให้ผิวหน้า พร้อมเผชิญกับแสงแดดระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ และATIA ANTI AGING essence Night Cream พื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ลดปัญหาผิว รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้างมาพร้อมกับสารสกัดที่สำคัญหลากหลายชนิดเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน

ทั้งนี้สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ช่องทาง ATIA Atia Line@ : @atiathailand (with an @) Instagram : https://shorturl.asia/0GdRj, Website : https://atia-international.com Lazada : https://bit.ly/3Pd426o, Shopee : https://bit.ly/3PaYMjN   และYoutube Channel : https://www.youtube.com/atiaoffic

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
ATIA Foaming Face Cleanser
“ทำความสะอาดล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื่น เพื่อผิวดูสุขภาพดี” ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าครีมนุ่มละมุน สูตรอ่อนโยนต่อผิว ด้วยเนื้อโฟมซึ่งเปลี่ยนเป็นฟอง ละเอียด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความหมองคล้ำ บนใบหน้าได้อย่างหมดจด ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น พร้อมทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการ เกิดสิว
สารบำรุงผิวจากไฮยาลูโรนิค แอซิด 4 โมเลกุล ให้ผิวดูชุ่มชื้น เพิ่มความ ยืดหยุ่นให้แก่ผิว น้ำแร่ธรรมชาติ จากท้องทะเลลึก ประเทศฝรั่งเศส เติมแร่ธาตุสำคัญ เพิ่ม ความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
ปลอบประโลมผิวจากสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิดเอกสิทธิ์เฉพาะจาก ประเทศเกาหลี ด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์เข้าปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน ปรับ ผิวให้มีสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน ลดสาเหตุหนึ่งของการระคายเคือง
ATIA Brightening Revival Day Cream
ปกป้องผิวด้วยกันแดดพร้อมบำรุงด้วย ATIA Brightening Revival Day Cream เพราะเป็น Day Cream ที่มีส่วนผสมของ SPF 20 PA+++ ให้ผิวหน้าของคุณพร้อมเผชิญกับแสงแดดระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ เเละช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างล้ำลึก แก้ผิวดูหมองคล้ำ ทรุดโทรมได้อย่างตรงจุด เผยผิวหน้าที่ดูสดชื่น มีชีวิตชีวา ได้ภายในเวลาเพียงแค่ 4 สัปดาห์
คุณสมบัติ Facial Day Cream ATIA

  • มีส่วนผสมของ Active เยอะ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่าง สว่างใส ดูมีออร่า
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูเด็ก
  • มีประสิทธิภาพ ต่อต้านวัยให้ดูอ่อนเยาว์
  • มีความรู้สึกหน้าสว่างขึ้น ไม่มัน เนื้อครีมซึมซับไว ไม่เหนียวเนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียน

ATIA ANTI AGING essence Night Cream
Night Cream ที่ใช่สำหรับคุณเพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ลดปัญหาผิว รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รุขุมขนกว้าง มาพร้อมกับสารสกัดที่สำคัญหลากหลายชนิดเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน อย่างเหนือระดับไปกับ ANTI AGING essence Night Cream ตัวช่วยดีดี ที่จะช่วยสร้างเกราะปราการให้กับผิว เติมเต็มร่องลึก มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ชะลอการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวในเวลากลางคืน ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมามีความกระชับและยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์
คุณสมบัติ Facial night cream ATIA

  • Anti-aging ช่วยชะลอวัย ช่วยไม่ให้ความเสื่อมหรือความชราเกิดขึ้น หรือ เกิดขึ้นได้ช้าที่สุด
  • Soothing ข่วยปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการอักเสบ
  • Moisturize ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • Brightening ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส มีออร่า
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 982,817

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com