Saturday, 4 May 2024 | 8:45 pm
spot_img
Saturday, 4 May 2024 | 8:45 pm
spot_img

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ในเครือ ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) พร้อมร่วมมือกับ Bangkok Anti-Aging Clinic และ M Mind Clinic ในการขยายธุรกิจสู่การเป็นผู้นำตลาด Wellness และ Aesthetics ครบวงจร

จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และผลข้างเคียงของวัคซีนโควิด-19 ตลอดจนปัญหามลภาวะฝุ่น PM 2.5 ในปัจจุบัน ส่งผลต่อการใช้ชีวิตและมุมมองด้านสุขภาพของผู้คนเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆ คนหันมา ใส่ใจสุขภาพในเชิงป้องกันมากขึ้น
โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ผู้นำธุรกิจดูแล สุขภาพครบวงจรและบริการที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกับสองพันธมิตร Bangkok Anti-Aging Clinic ผู้นำด้านการให้บริการทางการแพทย์เชิงป้องกัน และฟื้นฟูครบวงจร และ M Mind Clinic ผู้นำด้านความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านความร่วมมือกับแพทย์และ คลินิกชั้นนำของประเทศเกาหลีที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและ เทคโนโลยีทางการแพทย์พร้อมขยายธุรกิจมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาด Wellness และ Aesthetics ครบวงจร ในอนาคตอันใกล้ ด้วย 7 โครงการใหญ่ เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพในระยะยาวอย่างยั่งยืนและตอบสนองความ ต้องการในการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันที่เพิ่มขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

เริ่มต้นด้วยโครงการ Jin Wellness Clinic คลินิกด้านความงามแห่งใหม่ที่ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์2567 โดยโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จะร่วมมือกับ M Mind Clinic ในการดำเนินงาน คลินิกแห่งนี้มีพื้นที่ให้บริการกว้างขวางถึง 347 ตารางเมตร ให้บริการครอบคลุมด้าน ความงามและสุขภาพทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบพันธุกรรม โภชนาการบำบัด และบริการด้านความ งามทั่วไป

• โครงการ Saha Thai Urban Wellness ซึ่งจะเป็นทั้งศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและศูนย์การค้า บนเนื้อที่ กว่า 12,000 ตารางเมตร ใกล้กับโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท
• โครงการ La Torre คอนโดมิเนียมหรู43 ชั้น บนถนนพระราม 3 มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท คาดว่า จะเปิดให้บริการต้นปี 2571 โครงการนี้โดดเด่นด้วย Medical Wellness Center ที่นำเสนอการบริการแบบ Personalization เพื่อตอบรับการดูแลผู้สูงอายุในเมือง

นอกจากในพื้นที่กรุงเทพฯ แล้ว โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กำลังศึกษาโครงการด้าน Wellness อีก 2 โครงการในพื้นที่ต่างจังหวัด คือ โครงการ Jin Sabai Wellness Residence ที่หัวหิน จำนวน 30 ยูนิต พร้อมด้วยศูนย์สุขภาพและสปา มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2568 และโครงการ Jin Wellbeing at Sireh ที่จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยที่พักอาศัย 3 อาคาร จำนวน 280 ยูนิต มูลค่าประมาณ 4,200 ล้านบาท เน้นกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติคาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 2568

สำหรับตลาดต่างประเทศ ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) มีโครงการ The Hills Rehab and Wellness by Thonburi Rehab Center ที่จังหวัดเชียงใหม่ มูลค่ากว่า 650 ล้านบาท ซึ่งเปิดให้บริการ แล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 นับเป็นสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดที่หรูหราและมีชื่อเสียงที่สุดแห่ง หนึ่งของประเทศไทย และยังเป็นสถานฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีโรงพยาบาล บำบัดยาเสพติดตั้งอยู่ในพื้นที่ นั่นคือ โรงพยาบาล Mountain View เพื่อให้การรักษา บำบัด และฟื้นฟู สมรรถภาพผู้ติดสารเสพติดและยาเสพติด ตลอดจนผู้ป่วยจิตเวชแบบครบวงจร โดยมีจิตแพทย์ นักจิตวิทยา นักบำบัด พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์พร้อมให้การดูแลเอาใจใส่ผู้เข้ารับบริการทุกคนอย่าง ใกล้ชิด เสมือนหนึ่งคนในครอบครัว และยังมีบริการฟื้นฟูร่างกายด้วยโปรแกรมดริปวิตามิน เพื่อให้บริการดูแล สุขภาพอย่างยั่งยืนและครบวงจรในด้าน Wellness นอกจากนี้ยังมีโครงการร่วมทุน BeWell Health and Wellness ในประเทศเวียดนาม ซึ่งคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ดร.ฐิติพงศ์นันทาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ยืนยันว่าการ ร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้โรงพยาบาลสามารถต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีทาง การแพทย์ และร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพในรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งเป็นการขยายโอกาสทาง ธุรกิจได้อีกมาก “สำหรับเรา Wellness หมายถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยใส่ใจกับทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต โภชนาการ การออกกำลังกาย สภาวะที่ดีทางด้านอารมณ์และสังคม เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางร่างกายและจิตใจที่ดี ขึ้น” ดร.ฐิติพงศ์กล่าว

คุณดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bangkok Anti-Aging Clinic (BAAC) ย้ำว่า การป้องกันโรคย่อมดีกว่าการรักษาเสมอ “ปรัชญาหลักที่ BAAC ยึดถือคือความสุขที่แท้จริงย่อมเกิดจากการมีชีวิตที่ดีอันประกอบด้วยร่างกาย ที่แข็งแรงและจิตใจที่เป็นสุข การที่เราทุ่มเทจัดหานวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ ตรวจวัดต่างๆ หรืออุปกรณ์สวมติดตัว ความสามารถในการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์และกลไกคัดกรองที่ทันสมัย ทำให้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่การแพทย์เฉพาะบุคคลและการป้องกันไม่ให้เกิดการเจ็บป่วยมากกว่าการรักษาโรค ภายหลัง” คุณดำรงค์ศักดิ์กล่าว

ดร.ภูวษา วราสิทธิกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Mind Clinic ประกาศว่าการร่วมมือกับ โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง นับเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการร่วมมือสร้างสรรค์และพัฒนาอุตสาหกรรม เกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม “เราต้องการนำความเชี่ยวชาญของประเทศเกาหลีมาสู่ตลาดในประเทศ” ดร.ภูวษา ยังย้ำว่าด้วยประสบการณ์คุณภาพการบริการและความเป็นเลิศทางการแพทย์ของ M Mind Clinic และโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จึงมั่นใจได้ว่าการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะยกระดับศัลยกรรมความงาม ของประเทศไทยให้มีชื่อเสียงไปในระดับนานาชาติ

ทางด้าน นพ.บุญ วนาสิน ผู้ก่อตั้งธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับการทำตลาดในด้าน Wellness และ Aesthetics โดยเฉพาะในพื้นที่ของเซาท์อีสท์เอเชียนั้น ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป สามรถทำการเปิดได้เกือบทุกประเทศ โดยเฉาพาะในปีนี้ ที่ผ่านมาเราได้ทำสัญญากับทางเวียดนาม มาเลเซีย และกัญพูขาแล้ว และจะเกิดขึ้นแน่นอน”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 983,512

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com