Thursday, 2 May 2024 | 11:51 am
spot_img
Thursday, 2 May 2024 | 11:51 am
spot_img

SGL (สยาม กรีน เลเจ้นด์) ขายตรงน้องใหม่ เครือข่ายสีเขียว ส่ง DeSouza’s อิมพอร์ตจากอเมริกา เปิดตลาดในไทย

SGL ขายตรงน้องใหม่ เครือข่ายสีเขียว บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด ชูจุดแข็ง มีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต ภายใต้ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด ส่ง DeSouza’s (ดีซูซ่า) ผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ชนิดน้ำดีซูซ่า ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับหนึ่งของโลก

ธเนศน์ มนต์สา ประธานกรรมการบริหาร CEO บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (เอสจีแอล, SGL) กล่าวว่า บริษัทเราได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 ด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi-level Marketing: MLM) ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง โดยมีทีมบริหาร ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจกับเรา ประกอบด้วย คุณรัชฎาวรรณ มนต์สา กรรมการบริหาร , คุณแสงอรุณ พิชิตมาร กรรมการบริหาร , พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร กรรมการบริหาร และ ร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล ร.น. เภสัชกร ที่ปรึกษา

นอกจากบริษัท สยาม เลเจ้นด์ จำกัด จะมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกอย่าง DeSouza’s (ดีซูซ่า) ผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ชนิดน้ำดีซูซ่า ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งปัจจุบันดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ขยายและเติบโตในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีได้เป็นอย่างดีในเรื่องคุณภาพของสินค้าและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL

และด้วยจุดแข็งของเรา คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด

อีกทั้ง เรายังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ให้มีความโดดเด่น แตกต่างกับคู่แข่งในตลาดอยู่เสมอ พร้อมกับมีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและหน่วยวิจัยของรัฐ และมีเภสัชกร แพทย์แผนไทย นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ที่คอยคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ SGL ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ

“เราขอเน้นย้ำเลยว่าบริษัทของเราเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจขายตรงที่ไม่เหมือนเจ้าใดในตลาดอย่างแน่นอนเพราะเราได้สร้างให้เครือข่ายธุรกิจขององค์กรเป็นธุรกิจสีเขียว มีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เชื่อใจได้ เหมือนกับชื่อของบริษัท
บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอีกหลายรายการอาทิ Z-Klear ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเม็ดเคี้ยวใช้สำหรับบำรุงสายตา ผลิตภัณฑ์ Prai Body Spray สเปรย์นวัตกรรมจากสมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์ Candy Engy ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมลูกอมจากสารสกัดกระท่อมแท้อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ผสานพลังกับ ‘คลอโรฟิลล์’ ในตำนานผลิตจากธรรมชาติ 100% ช่วยเพิ่มความสดชื่น เป็นต้น

ดังนั้น นักธุรกิจของ SGL ที่มีจุดเริ่มต้นความสำเร็จมาจากความเชื่อ ว่าตนเองสามารถเป็นเจ้าของระบบธุรกิจได้ ด้วยการเริ่มต้นจากคนธรรมดาที่รักในสุขภาพและพร้อมที่จะเรียนรู้ และเชื่อมั่นในศักยภาพของ SGL ก็จะเกิดความสำเร็จได้กับทุกคน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 981,984

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com