Tuesday, 30 April 2024 | 2:08 pm
spot_img
Tuesday, 30 April 2024 | 2:08 pm
spot_img

ประกาศผลแชมป์นักเต้น TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ปี 2023 ตัวแทนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565ที่ผ่านมา  ในพิธีประกาศผลการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023  รอบชิงชนะเลิศกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ณ ลาน OZONE SQUARE ชั้น G ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร รศ.ดร.ทวิดา  กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  กล่าวว่ากรุงเทพมหานครยินดีต้อนรับสมาชิก TO BE NUMBER ONE ผู้มีความสามารถและมีใจรักการเต้น และมุ่งมั่นสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดสู่การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE  TEEN  DANCERCISE  THAI AND   CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคสุดท้ายของการแข่งขันในปีนี้ เพื่อคัดเลือกทีมที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละรุ่น  เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ และมีโอกาสเข้ารับพระราชทานถ้วยรางวัลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา  สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

รศ.ดร.ทวิดา  กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

กิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดเวทีให้สมาชิกเยาวชนของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้มารวมตัวแสดงพลัง ร่วมทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในสิ่งที่ชื่นชอบเหมือนๆกัน เป็นกิจกรรมที่สร้างให้เกิดความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ ขอแสดงความยินดีกับทีมที่สมหวังด้วย สำหรับทีมที่ผิดหวังก็เป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน ขอให้พยายามฝึกฝนพัฒนาต่อไป เหนือสิ่งอื่นใดที่ทุกคนจะได้รับเหมือนๆกันนั่นคือ  ความทรงจำและมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนใหม่ ประสบการณ์ที่พิเศษจากโอกาสที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ 

นายแพทย์ธิติ  แสวงธรรม  รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต  กล่าวว่ากรมสุขภาพจิตในฐานะเลขานุการโครงการ TO BE NUMBER ONE ได้ดำเนินงานสนองพระดำริของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ ที่ทรงมีพระดำริให้พัฒนาเยาวชนโดยผ่านกิจกรรม  เพราะทรงเห็นว่ากิจกรรมจะช่วยให้เยาวชนมีสังคมที่ดี ได้รับประสบการณ์ที่ดี มีโอกาสได้แสดงศักยภาพและเห็นคุณค่าในตนเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นภูมิคุ้มกันจิตใจในการดำเนินชีวิตในระยะยาว

TO BE NUMBER ONE DANCERCISE เป็นกิจกรรมที่โครงการ TO BE NUMBER ONE จัดต่อเนื่องมาปีนี้เป็นปีที่ 20 เปรียบเทียบกับอายุของคนเราถือเป็นวัยที่กำลังเจริญเติบโต งดงาม สะท้อนถึงคุณค่าและคุณภาพของกิจกรรมที่ตอบโจทย์การเรียนรู้ของเยาวชน เพราะการเรียนรู้ไม่ได้หมายถึงแค่เรียนหนังสือเท่านั้น  แต่การเรียนรู้ในรูปแบบของ“แอคทีพเทนเม้นท์”(activetainment)ในแบบ TO BE NUMBER ONE DANCERCISE นี้ เป็นการเรียนรู้ที่นอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่นแล้ว ยังทำให้มีความภาคภูมิใจ  มีความมั่นใจ  สามารถใช้เวลาในการเรียนหนังสือและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้อย่างมีคุณภาพมีคุณค่า เป็นการเติมเต็มให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพได้  ซึ่งนี้คือหัวใจหลักของความสำเร็จที่โครงการ TO BE NUMBER ONE คาดหวัง

ขอชื่นชมน้องๆจากทุกทีม แม้ปีนี้หลายคนอาจไม่ได้ไปต่อในเวทีระดับประเทศ  แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองว่าทุกคนสามารถไปต่อได้ตราบใดที่เรายังมี ความฝันและยังคงมุ่งมั่นที่จะไปสู่เป้าหมาย  ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอบคุณทุกท่าน ทุกหน่วยงานที่มีส่วนช่วยให้เวทีในวันนี้เกิดขึ้นโดยสมบูรณ์

การแข่งขันในครั้งนี้มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมดจำนวน  43  ทีมและทุกทีมมีความสามารถโดดเด่นทำให้คณะกรรมการต้องทำงานหนัก ผลการแข่งขันมีทีมที่ได้รับรางวัลต่างๆในแต่ละรุ่นได้แก่ รุ่น Junior รางวัลที่1 ทีมUPPERHAND JUNIOR  ทีมอิสระ จากสถาบัน UPPERHAND STUDIO,รางวัลที่ 2 ทีม PP Plus Junior ทีมอิสระ จากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงเชิงบวก,รางวัลที่ 3 ทีม Kidz Universe ทีมอิสระ,รางวัลชมเชย ทีม Tickled Pink จากโรงเรียนวัดราษฎร์รังสรรค์  ตัวแทน สสจ.สมุทรสาคร และทีม P.R. POWERDANCE จากโรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) ตัวแทนสำนักงานเขตคลองสามวา  รุ่น Pre-Teenage รางวัลที่ 1 ทีม Double S Junior ทีมอิสระ จากศูนย์เยาวชนคลองกุ่ม สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว,รางวัลที่ 2 ทีม DEK-UPPER  ทีมอิสระ  จากสถาบันUPPERHAND STUDIO ,รางวัลที่ 3 ทีม ASURA (อสุระ) ทีมอิสระ จากโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงเชิงบวก,รางวัลชมเชย ทีม Why So Serious  ทีมอิสระ จากสถาบัน PP Dance Studio และทีมช่อชัยพฤกษ์  ทีมอิสระ จากศูนย์เยาวชนวัดชัยพฤกษมาลา  สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รุ่น Teenage รางวัลที่ 1 ทีม HARMONIZE ทีมอิสระ  จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต,รางวัลที่ 2 ทีม YASS (ยาส) ทีมอิสระ,รางวัลที่ 3 ทีม Restart With Crew ทีมอิสระ และทีม MAX SQUAD ทีมอิสระ  จากสถาบัน DP DANCE STUDIO,รางวัลชมเชย  ทีม Victoria  ทีมอิสระ  และ ทีม L.U.C.Y. ทีมอิสระ  จากศูนย์เยาวชนบางกะปิ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว

หมายเหตุ – รุ่น JUNIOR : เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ รางวัลที่ 1-2/ รุ่น PRE-TEENAGE : เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ รางวัลที่ 1-2 /รุ่น TEENAGE : เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ รางวัลที่ 1-3 (จำนวน 4 ทีม)       

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 981,000

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com