Monday, 29 April 2024 | 4:37 am
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 4:37 am
spot_img

จูล อินฟินิท เดินหน้ารุกตลาดน้ำแร่สำหรับดื่ม เปิดตัว “Eminers”น้ำดื่มจากน้ำแร่ธรรมชาติ จากแหล่งออนเซ็นชั้นดีประเทศญี่ปุ่นดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักมวยไทยชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์

บริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์น้ำดื่มจากน้ำแร่ธรรมชาติ เปิดตัว “Eminers” (เอมิเนอร์ส) ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มน้ำแร่ธรรมชาติแหล่งบริสุทธิ์ จากเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ หรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมรสชาติที่โดดเด่น โดยมี นายชเนศ รัตตะกุญชร ประธานบริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด และ มร.โจจิ ยามาโมะโตะ ประธานบริษัท จูล จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้ง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักมวยชาวไทยดีกรีแชมป์โลก เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรก

นายชเนศ รัตตะกุญชร ประธานบริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า น้ำดื่ม “Eminers” (เอมิเนอร์ส) เป็นน้ำดื่มที่ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติจากเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความพิเศษเพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อเรื่องน้ำแร่ออนเซ็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งจะนำมาดื่มได้ แหล่งผลิตของ Eminers (เอมิเนอร์ส) นั้นเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่แหล่งน้ำแร่ของญี่ปุ่นที่มีความบริสุทธิ์ เหมาะสมแก่การบริโภค และสามารถผลิตได้เพียงปีละ 8 ล้านขวดเท่านั้น และด้วยความบริสุทธิ์ของน้ำแร่ออนเซ็นนี้ ชาวญี่ปุ่นจึงมักใช้น้ำแร่ประเภทนี้ในการทำเหล้า และสาเก หรือแม้แต่ใช้หุงข้าวหรือประกอบอาหาร เพราะนอกจากจะอุดมไปด้วยคุณค่าแล้ว ยังสามารถชูรสของวัตถุดิบที่นำมาทำเหล้า หรือทำอาหารได้อย่างดี น้ำแร่ออนเซ็นจึงเป็นมากกว่าแค่เครื่องอุปโภคบริโภค แต่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่อยู่คู่ประเทศญี่ปุ่นมารุ่นสู่รุ่นอีกด้วย

ด้วยความโดดเด่นดังกล่าว น้ำดื่ม Eminers (เอมิเนอร์ส) จะเป็นทางเลือกใหม่ของการดื่มน้ำ ที่โฟกัสในเรื่องสุขภาพ และยังเด่นด้วยรสชาติที่แตกต่างจากน้ำดื่มในท้องตลาดทั่วไป โดยด้านสุขภาพนั้นเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทั่วไป และนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ใช้พลังงานสูงๆ เช่น นักมวย นักปีนเขา นักวิ่งมาราธอน ฯลฯ

ด้านการทำตลาดในประเทศไทยจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าในวันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดยในช่วงแรกด้วยจุดเด่นด้านรสชาติของน้ำดื่ม Eminers (เอมิเนอร์ส) บริษัทฯ จะวางจำหน่ายในร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และมีแผนจะวางจำหน่ายเพิ่มเติมผ่านทางร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ในลำดับต่อไป และเพื่อส่งเสริมด้านภาพลักษณ์ของสินค้าแบรนด์ได้เลือก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักมวยไทยดีกรีแชมป์โลก เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรก เพื่อมาทำงานร่วมกัน โดยจะเน้นสื่อสารเรื่องราวประโยชน์ของน้ำดื่ม Eminers (เอมิเนอร์ส) ในแง่มุมของสุขภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

มร.โจจิ ยามาโมะโตะ ประธานบริษัท จูล จำกัด กล่าวเสริมว่า “น้ำดื่ม “Eminers” (เอมิเนอร์ส) เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีการวางจำหน่ายไปแล้วอย่างแพร่หลาย และวันนี้พร้อมที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยคุณภาพและรสชาติของน้ำแร่ เชื่อมั่นว่าจะถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน”

ด้าน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักมวยชาวไทยดีกรีแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ การเป็นนัก มวยต้องใช้พลัง และมีการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำและแร่ธาตุออกไประหว่างช่วงเวลาฝึกที่ยาวนาน การที่ได้ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติจะช่วยเติมแร่ธาตุ และยังดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีช่วยให้ร่างกายสดชื่นหายเพลียได้เร็วขึ้นด้วยครับ”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,250

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com