Sunday, 28 April 2024 | 1:25 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 1:25 am
spot_img

นมแพะ DG “ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉมใหม่” ยกระดับนมผงเด็กตลาดพรีเมี่ยมไปอีกขั้น ตอกย้ำจุดแข็งนมแพะที่มีระบบสร้างน้ำนมอะโพไครน์เช่นเดียวกับนมแม่ “นมแพะดีจีนมดีที่แม่เลือก”

บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย นมแพะ DG นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ยกระดับนมผงเด็กตลาดพรีเมี่ยมไปอีกขั้น ตอกย้ำจุดแข็ง นมแพะที่มีระบบสร้างน้ำนมอะโพไครน์เช่นเดียวกับนมแม่ ลูกขับถ่ายง่าย มีภูมิคุ้มกันดี พร้อมพัฒนาสูตรใหม่นมแพะ DG มีนิวคลีโอไทด์ ช่วยพัฒนาเพิ่มภูมิคุ้มกัน เพิ่ม DHA และ Omega369 2 เท่า เพื่อเด็กไทยแข็งแรงเติบโตสมวัย “นมแพะดีจี นมดีที่แม่เลือก” พร้อมเปิด 4 กลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉมใหม่” ตั้งเป้าเติบโตแบบ Double Digits ภายในอีก 5 ปี

คุณเจนปกรณ์ วีรชยาภรณ์พงศ์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ธุรกิจเพื่อการดูแลสุขภาพของผู้บริโภค บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย นมแพะ DG กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดนมผงปี 2566มูลค่ารวมอยู่ที่ 12,611 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนตลาดเป็นนมผงพรีเมี่ยมอยู่ที่ประมาณ 50% จากข้อมูลสถิติประชากร กรมการปกครอง พบว่าจำนวนอัตราการเกิดของประเทศไทย 10ปีย้อนหลัง มีปริมาณลดลงอย่างต่อเนื่องประมาณ 5-8% โดยปี 2566 มีอัตราการเกิดอยู่ที่ 517,934 คน รัฐบาลจึงส่งเสริมการเพิ่มอัตราการเกิด และสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพราะนมแม่ดีที่สุด แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่ามีคุณแม่จำนวนมากที่ไม่สามารถให้นมเองได้ ไม่มีน้ำนม หรือน้ำนมไม่พอทั้งนี้เกิดจากหลายปัจจัย ทั้งภาวะร่างกาย ความเครียด และข้อจำกัดการใช้ชีวิต ดังนั้นคุณแม่จึงพยายามหานมเสริมที่ใกล้เคียงนมแม่มากที่สุด โดยหาข้อมูลเปรียบเทียบทั้งทางออนไลน์ คำแนะนำจากแพทย์ รวมทั้งการแชร์ข้อมูลกันในกลุ่มคอมมูนิตี้คุณแม่

นี่จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมผลวิเคราะห์จากงานวิจัยรับรอง โดยกลุ่มสินค้าสูตรพรีเมี่ยม DG แอดวานซ์ โกลด์ มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับการปรับสูตร-เปลี่ยนโฉมใหม่ นมแพะ DG ในครั้งนี้เพื่อยกระดับนมผงเด็กตลาดพรีเมี่ยมไปอีกขั้น เนื่องจากนมแพะ DG ได้รับความเชื่อมั่นจากคุณแม่ ทั้งในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และตราสินค้ามาอย่างยาวนานถึง 19 ปี แต่ก็ยังมีคุณแม่หลายท่านเข้าใจคลาดเคลื่อนว่านมแพะต้องเด็กแพ้นมวัวเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เด็กที่ไม่แพ้นมวัวก็ดื่มได้และมีประโยชน์มากด้วย เพราะนมแพะมีจุดแข็งสำคัญที่แตกต่างจากนมวัวทั่วไป คือ นมแพะมีระบบการสร้างน้ำนมแบบ ‘อะโพไครน์’ เช่นเดียวกับนมแม่ ทำให้ได้รับสารอาหารจากธรรมชาติสูง และโปรตีนนมแพะก็ยังย่อยง่ายกว่านมวัว 2เท่า รวมถึงมีโปรตีนก่อแพ้น้อยกว่านมวัวถึง 23% และในครั้งนี้ นมแพะ DG ได้ยกระดับคุณภาพสินค้าขึ้น โดยการพัฒนาสูตรใหม่ นมแพะ DG มีนิวคลีโอไทด์จากธรรมชาติ ช่วยพัฒนาเพิ่มภูมิคุ้มกันแข็งแรง เพิ่ม DHA และ Omega369 2เท่า อีกทั้งมีสารอาหารสมองสำคัญครบถ้วน เช่น DHA, ARA, OMEGA 3 6 9, โคลีน, ทอรีน มีแคลเซียม และวิตามิน B12 จึงช่วยเสริมสร้างการทำงานของสมองและส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ให้ลูกเติบโตแข็งแรงสมวัย”

สำหรับกลยุทธ์ทางธุรกิจที่จะช่วยขับเคลื่อน นมแพะ DG ในการปรับสูตร-เปลี่ยนโฉมใหม่ มี 4 กลยุทธ์หลักด้วยกัน

1. ตอกย้ำความมั่นใจ พร้อมชูจุดแข็งผลิตภัณฑ์ (Strengthen Product Value)

มั่นใจกระบวนการพัฒนาสินค้าและคุณภาพการผลิตระดับสากล นำเข้าจากนิวซีแลนด์ จุดแข็งที่แตกต่างจากนมวัว เพราะนมแพะมีระบบการให้น้ำนมแบบอะโพไครน์เช่นเดียวกับนมแม่ โปรตีนย่อยง่ายกว่านมวัว 2 เท่า มีโปรตีนก่อแพ้น้อยกว่านมวัว 23% และมีสารอาหารจากธรรมชาติสูง

2. ยกระดับคุณภาพสินค้าและแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉมใหม่ (Enhance the premium quality products and brand)

ด้วยการปรับสูตรเพิ่มสารอาหาร DHA และ โอเมก้า 2เท่า ชูสารอาหาร “นิวคลีโอไทด์” เสริมสร้างภูมิคุ้มกันแข็งแรง พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ให้ทันสมัยเข้าถึงคุณแม่ในยุคปัจจุบัน และการสื่อสารที่จริงใจตรงไปตรงมาพิสูจน์ได้มีผลวิเคราะห์รับรองจากหน่วยงานที่น่าเชื่อถือ โดยปัจจุบัน นมแพะ DG พัฒนาสูตรมาเฉพาะสำหรับทารกและเด็กเล็ก ประกอบไปด้วย 2 สูตร ได้แก่ สูตรมาตรฐาน และ สูตรแอดวานซ์ โกลด์ ที่เพิ่มDHA เพื่อให้ครอบคลุมเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

3. เพิ่มการรับรู้แบรนด์ และเข้าถึงข้อมูลสินค้าให้มากขึ้น(Expand the depth of product knowledge and brand awareness)

ขยายช่องทางการสื่อสารทุกช่องทาง ทั้งช่องทางออนไลน์และการทำตลาดแบบ Localized Marketing หรือการตลาดท้องถิ่นแบบบูรณาการทุกช่องทาง พร้อมเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งทั่วประเทศ อาทิเช่น โรงพยาบาล คลินิคร้านขายยา ไฮเปอร์     มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าแม่และเด็ก ช่องอีคอมเมิร์ซรวมทั้งช่อนออนไลน์ต่างๆ

4. ขยายสายผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย (Product Line Extension)

การขยายการบริโภคนมแพะ จากตลาดเครื่องดื่มสำหรับแม่และเด็ก เข้าสู่ตลาดผู้สูงอายุ ออกสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์       “ไวต้าชัวร์” เครื่องดื่มนมแพะเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่วัยแอคทีฟ ชูจุดแข็งมี 2C กรดไขมันดีคาพริกและคาไพริก ช่วยลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล รสชาติอร่อยไม่ใส่น้ำตาลทราย มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและบุคคลทั่วไป 

สำหรับทิศทางการเติบโตในธุรกิจนี้ บริษัทฯ ยังคงเชื่อมั่นใน Core Benefits คุณค่าหลักในตัวผลิตภัณฑ์ด้วยคุณภาพของนมแพะที่แตกต่างจากนมวัว และคุณค่าทางด้านสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพคนไทย สำหรับเด็กและผู้สูงอายุ  จากทิศทางบริษัทฯ ที่ได้ขยาย Product Portfolio หรือขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ และขยายฐาน Consumer Segment หรือการแบ่งกลุ่มผู้บริโภค พร้อมทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังขยายการจัดจำหน่ายและทำตลาดไปยังต่างประเทศ อาทิ พม่า ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม และมีแผนที่จะขยายไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้บริษัท เติบโตได้เป็น Double Digits หรือยอดขายแตะ1,000 ล้านบาท ในอีก 5 ปีข้างหน้า คุณเจนปกรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และอัปเดตข้อมูลด้านสุขภาพคุณแม่และคุณลูก ได้ที่ Facebook: DG Smartmom หรือ โทร 02-683-3394-6 พร้อมรับชมออนไลน์วิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=FibWMkc2h6U

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,902

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com