Saturday, 27 April 2024 | 9:51 pm
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 9:51 pm
spot_img

เคพีไอ ยกระดับคอนแทคเซ็นเตอร์ คว้ารางวัลระดับสากล จากเวทีContact Center Asian Pacific Awards2023

KPI Contact Center คว้ารางวัลจากเวทีระดับสากล จัดโดย APAC Awards 2023 กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดย เคพีไอ ได้รับรางวัล Contact Center” ระดับเหรียญเงิน ประเภท Business Contribution ถือเป็นรางวัลแรกของ KPI Contact Center ที่ได้รับจากเวทีระดับสากลในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก Contact Center Asian Pacific Awards2023 เป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรต่างๆ ในการพัฒนาศูนย์บริการลูกค้าให้มีคุณภาพ ยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานสากล ทั้งความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าช่วยพัฒนากระบวนการให้บริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด 

สุชาวดี แสงอนงค์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือเคพีไอกล่าวว่า “เคพีไอ เราได้ก่อตั้งศูนย์บริการลูกค้าหรือ KPI Contact Center ขึ้นเมื่อปี 2022 เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนา KPI Contact Center ให้มีศักยภาพ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาติดต่อขอใช้บริการ การที่เคพีไอสามารถคว้ารางวัลระดับสากลนี้ได้ ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถและสร้างความภูมิใจให้แก่องค์กรของเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งพัฒนาศูนย์บริการลูกค้าให้มีมาตรฐานในระดับสากล”

KPI Contact Center” ยึดหลักในการพัฒนาทั้งหมด 4 ด้าน ได้แก่ 1. การพัฒนากระบวนการตรวจสอบคุณภาพการบริการของ Contact Center 2. การพัฒนาความรู้และทักษะของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าและสร้างบรรยากาศแรงจูงใจในการทํางาน  3. มีการวางแผนการดําเนินงาน เพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าและพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ และ 4. การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยพัฒนากระบวนการทำงาน เพื่อช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการทํางาน

 รางวัล Contact Center Asian Pacific Awards 2023 ถือเป็นรางวัลที่ช่วยยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ของไทย เพื่อตอกย้ำถึงการดูแลรับผิดชอบต่อลูกค้ารวมถึงการให้บริการหลัการขาย เพื่อให้หน่วยงานและองค์กรต่างๆ รักษามาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานสากล

​ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า KPI Contact Centerโทร. 0 2624 1111 หรือ www.kpi.co.th หรือ ติดต่อผ่านช่องทาง Social Media ของบริษัทฯ Krungthai Panich Insurance ได้ทุกช่องทาง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,849

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com