Monday, 29 April 2024 | 2:38 am
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 2:38 am
spot_img

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ.พัฒนาโครงการบ้าน “แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา” เมืองปารีสบนเทพารักษ์

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการใหม่ “แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ฝรั่งเศส ใกล้เมกา บางนา เมืองใหม่บางพลี สะดวกในการเดินทางด้วยทางด่วนบูรพาวิถี และวงแหวนกาญจนาภิเษก โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคปัจจุบันด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า เทพารักษ์ถือเป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมด้านฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก เพราะโดดเด่นด้วยศักยภาพของระบบคมนาคมทั้งทางด่วนและใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเหลืองและสายสีเขียว ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกด้านการเดินทางและการขนส่ง ที่สำคัญในปัจจุบันยังเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญที่ภาครัฐวางแผนพัฒนาเมกกะโปรเจคต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชนที่ต่างขานรับในแผนพัฒนาเมือง เร่งผุดโปรเจคใหม่เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นในทำเลดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์

“บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดขายโครงการแลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลาในเฟสแรกรวม 30 ยูนิต มูลค่าประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาบนพื้นที่ประมาณ 15% ของพื้นที่โครงการทั้งหมดที่มีอยู่ 32 ไร่ซึ่งคาดว่าสามารถใช้พัฒนาบ้านได้ประมาณ 195 ยูนิต ปัจจุบันในเฟสแรกที่เปิดตัวไปเหลือขายเพียง 3 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อดีเกินคาด กำลังซื้อหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเป็นหลัก ได้แก่ ผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม บุคลากรทางการแพทย์ และจากการตอบรับของตลาดทำให้บริษัทฯ อาจพิจารณาแผนพัฒนาโครงการในเฟส 2 ให้เร็วขึ้นเพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีในปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ “แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา” มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 4 แบบ เริ่มต้นบนเนื้อที่ 35- 52 ตร.ว. ราคาเริ่ม 3.89 – 7 ล้านบาท ประกอบด้วย

• แบบบ้าน CANNES บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
• แบบบ้าน MANACO บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
• แบบบ้าน PARIS บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
• แบบบ้าน NANTES บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

“แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา” บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์ฝรั่งเศส French Colonial Style ที่ออกแบบให้มีฟังก์ชันอิสระในแบบ Extra Function โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ Flexible Functions เพิ่ม Space ให้ทุกพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด
• Upper Class Design Approach ฟังก์ชันดีไซน์ให้ตอบรับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ
• Finest Quality Material ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมทันสมัย
• Seamless Life เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ
• Sophisticated Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV
• Experience Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำ
• Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น
• EV Lifestyle ครบครันด้วยนวัตกรรมรองรับ EV Changer

สอบถามและชมข้อมูลโครงการ แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/properties/lanceo-crib-thepharak-bangpra/

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,236

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com