Saturday, 27 April 2024 | 4:24 pm
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 4:24 pm
spot_img

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัด TOWN HALL ประกาศแผนปี 2024 พิชิตท็อป 5 ประกันในไทย

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำทัพผู้บริหารจัดกิจกรรมTOWN HALL ภายใต้ธีมงาน “Generali be Ready for the NEXT แสดงถึงวิสัยทัศน์ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน ด้วย แนวคิดหลักเพื่อพิชิตเป้าหมาย Top 5 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุประจำปี 2567

​ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินงานเพื่อพิชิตเป้าหมาย การเป็น Top 5 ของธุรกิจประกันภัยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ภายใต้ 3 แนวคิดหลักที่เป็นแนวทางขับเคลื่อนเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ให้เติบโตและบรรลุเป้าหมาย ได้แก่ STRENGTHEN DISTRIBUTION สนับสนุนช่องทางการขายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน, CUSTOMER FIRST เข้าใจความต้องการ และการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เป็นส่วนสำคัญในทุก ๆ การตัดสินใจ, PEOPLE EMPOWERMENT พัฒนาความสามารถของพนักงาน สนับสนุนการทำงานร่วมกัน และสร้างวัฒนธรรมในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้กลยุทธ์ Lifetime Partner 24: Driving Growth

นอกจากนี้ คณะผู้บริหารระดับสูงเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ร่วมให้แนวคิดการกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ได้แก่ นายแอนดรูว์ ซามาราตุงกา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน กล่าวถึงความสำเร็จด้านการบริหารการเงิน ทั้งส่วนของธุรกิจประกันชีวิต และประกันวินาศภัยในปีที่ผ่านมา รวมถึงแนวทางการบริหารด้านการเงินของบริษัทในปี2024 นางสาวสายฝน คงจิตต์งาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กรให้แนวคิดการบริหารบุคลากร เพื่อเพิ่มศักยภาพของพนักงานให้สามารถปรับตัวรับกับการเติบโตของธุรกิจในโลกปัจจุบัน พร้อมด้วย นางสาวยุวดี งานทวีกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสถาบันการเงินและ นายสมศักดิ์ อรรถเสรีพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน ได้ร่วมให้ข้อมูลด้านกลยุทธ์ช่องทางจำหน่ายที่จะสร้างการเติบโตในอนาคต

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบเกียรติบัตรพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณ พนักงาน และทีมงาน ที่ร่วมกันสร้างโครงการเพื่อพัฒนาธุรกิจ สิ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Business Project Office (BPO) และเป็นกำลังสำคัญในการสร้างการเติบโตให้แก่องค์กร เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,732

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com