Saturday, 27 April 2024 | 8:48 am
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 8:48 am
spot_img

‘ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง’ ตอบครบเรื่องทำความสะอาด ยืนหนึ่งคุณภาพ คว้าโอกาสเข้าถึงงานจัดจ้างภาครัฐ

“ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญที่เราสะสมมามากกว่า 22 ปี พร้อมผลงานที่เราตั้งใจให้บริการทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนกว่า 400 แห่ง ช่วยยกระดับธุรกิจและการันตีให้ “ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง” เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก” ประโยคดังกล่าว จาก “แก้วศรี จาตกานนท์” ผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง จังหวัดเลย บ่งบอกจุดเด่นในการทำงานเน้นคุณภาพ ช่วยให้ธุรกิจรับเหมาทำความสะอาด แห่งเมืองเลย เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือจากลูกค้า โดยเฉพาะตลาดการรับจ้างจากหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งแต่ละปีมีมูลค่ากว่า 1.3 ล้านล้านบาท สนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตและปักธงอยู่ในวงการนี้มากกว่า 2 ทศวรรษ

แก้วศรี จาตกานนท์ ผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง จังหวัดเลย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 ในช่วงที่คุณแก้วศรี ยังรับราชการในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ พบเห็นโอกาสในตลาด การทำความสะอาดโรงพยาบาล จะเปิดให้บริษัทเอกชนเข้ามาเสนอตัวทำงาน โดยจะมีแต่ผู้ประกอบการจากจังหวัดอื่นเดินทางเข้ามายื่นซองประกวดราคา แต่กลับไม่มีผู้ประกอบการภายในพื้นที่แม้แต่รายเดียว ประกอบกับช่วงเวลานั้นได้มีโอกาสเข้าไปศึกษาดูงานที่จังหวัดนครพนม ทำให้เห็นโอกาสและช่องทางทำธุรกิจ จึงร่วมกับครอบครัวตั้งธุรกิจรับเหมาทำความสะอาดขึ้นมา เพื่อรองรับความต้องการของสถานที่ราชการและบริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเลยอยู่เป็นจำนวนมาก

สำหรับภาพรวมธุรกิจของ ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง แบ่งเป็น 5 ธุรกิจหลัก ครอบคลุมหน่วยงานรัฐและเอกชน ประกอบด้วย รับเหมาทำความสะอาด, รักษาความปลอดภัย, ดูแลสวนหย่อม และกำจัดปลวก และล่าสุด ขยายธุรกิจใหม่ การพัฒนาเว็บไซต์ให้กับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่สนใจหาข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าผ่านออนไลน์

“จุดเด่นธุรกิจของเรา คือ ความเชี่ยวชาญของทีมงานที่มีความพร้อมและใส่ใจให้บริการที่มีศักยภาพ สามารถรับผิดชอบหน้าที่ที่รับมอบหมาย สร้างความมั่นใจให้กับผู้จ้างและผู้ใช้บริการในพื้นที่เป็นจำนวนมาก สะท้อนจากการตอบรับของหน่วยงานราชการ เมื่อมีการเปิดให้บริษัทเอกชนเข้ามายื่นซองประกวดราคาและทำสัญญา บริษัทของเราจะได้รับเชิญโดยวิธีการตกลงราคา แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในบริษัทของเรา” คุณแก้วศรี กล่าว

กลุ่มลูกค้าของ ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง แบ่งเป็น หน่วยงานราชการ 80% และภาคเอกชน 20% โดยมีทั้งในจังหวัดเลยและจังหวัดอื่น ๆ ใกล้เคียง เช่น ศาล สนามบิน เทศบาล และโรงเรียน เป็นต้น ซึ่งประสบการณ์ที่เราสะสมมายาวนาน ประกอบกับได้เข้าร่วมลงทะเบียนของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เพื่อการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (thaismegp.com) ช่วยให้เรามีฐานข้อมูลในบัญชีรายชื่อของ สสว. ทำให้เราเป็นที่รู้จักของหน่วยงานราชการและบริษัทเอกชน สามารถรับงานต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปัจจุบันเราได้รับสัญญารับเหมาทำความสะอาดในสนามบินเลย และเทศบาลเมืองเลย

นอกจากนั้น ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ตั้งแต่ด้านพาเข้าถึงสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ อีกทั้ง ช่วยเติมความรู้ให้กับเรามีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจที่กว้างขึ้น ด้วยการเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา “โครงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ รุ่นที่ 1” ที่จัดโดย SME D Bank และ สสว. มีส่วนสำคัญต่อธุรกิจอย่างมาก ทำให้เรารับรู้ถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐ โดยเฉพาะการจัดซื้อจัดจ้าง วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bidding) ที่ผู้ประกอบการ SMEs ที่เข้าร่วมมาตรการจะได้รับแต้มต่อด้านราคา 10% หากเป็น SMEs ที่ สสว. ได้ขึ้นบัญชีรายชื่อไว้ และสามารถเสนอราคาได้สูงกว่าราคาต่ำสุดของผู้เสนอราคารายอื่นไม่เกิน 10% ช่วยให้เรามีโอกาสเข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐได้เพิ่มขึ้น

สำหรับแผนธุรกิจในอนาคต พร้อมที่จะยกระดับ “ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง” ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยตั้งเป้าหมายภายใน 3 ปี จะเข้าไปรับงานให้บริการรับเหมาทำความสะอาดและสวนหย่อมภายในสนามบินทั่วประเทศ ควบคู่กับเดินหน้าธุรกิจพัฒนาเว็บไซต์ ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ธุรกิจของเราสามารถเติบโตได้ในอนาคต สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในปัจจุบันที่ก้าวหน้ามากขึ้น

สนใจติดต่อ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตังค์ ตังค์ มาร์เก็ตติ้ง
107/2 ถนนคีรีรัฐ ตำบลกุดป่อง
อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
โทรศัพท์. 0-4281-5498

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,636

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com