Monday, 29 April 2024 | 12:41 am
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 12:41 am
spot_img

“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” ผสานพลังร่วมกับ “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” – “ท็อปส์” ชวนชิม “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ 2023” รสชาติหวานฉ่ำ กรอบ เกรดพรีเมียมจากอเมริกา

“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป” จับมือ “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” – “ท็อปส์” จัดงาน “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ อร่อยดี มีประโยชน์ 2023 ชวนชิม – ช้อป เชอร์รี่สด ตรามายช้อยส์” ที่หนึ่งปีมีครั้งเดียว ส่งตรงมาจากอเมริกา “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” เป็นเชอร์รี่ชั้นดี เกรดพรีเมียม มีจุดเด่นผลใหญ่พิเศษ เนื้อแน่น หวานฉ่ำ กรอบ อร่อย เป็นแหล่งของวิตามินซี มีสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สามารถซื้อ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” ได้ที่ ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ใกล้บ้านท่าน

การจัดงาน “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ อร่อยดี มีประโยชน์ 2023 ชวนชิม – ช้อป เชอร์รี่สด ตรามายช้อยส์” ครั้งนี้ มีคุณมาลินี ซื่อสุทธิกุล ตัวแทนคณะกรรมการนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Northwest Cherry Grower Group) จับมือ คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายจัดซื้ออาหารสด, คุณอรินทร์ จันทมาศรักษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ และคุณเชิดศักดิ์ การภักดี  ผู้อำนวยการเขตฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลบริหารของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด พร้อมด้วยคุณเคลลี สแตง ที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตรภูมิภาค สำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ร่วมในพิธีเปิดงานให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” จากประเทศสหรัฐอเมริกา เชอร์รี่แดงชั้นดี เกรดพรีเมียม ซึ่งเป็นที่นิยมทานของลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ผลการศึกษาพบว่า เชอร์รี่หวาน เป็นแหล่งโพแทสเซียม (Potassium) ที่มีคุณสมบัติทางโภชนาการที่สำคัญ เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาท ระบบกระดูก หัวใจ และกระบวนการเมแทบอลิซึม ตลอดจนรักษาระดับความดันโลหิตให้เป็นปกติ ซึ่ง “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” มีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มีสารต้านอนุมูลอิสระ แหล่งโพแทสเซียมที่ดี และยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายและสุขภาพที่ดี ช่วยป้องกันโรคต่างได้ ได้แก่ ป้องกันโรคสมองเสื่อม, ความดันโลหิตสูง หลอดเลือด และหัวใจ, โรคเบาหวาน, โรคมะเร็ง, โรคเก๊า และต่อต้านการอักเสบ

สามารถซื้อ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” ที่ขึ้นชื่อถึงความอร่อย หนึ่งปีมีครั้งเดียว ที่จะได้ลิ้มรส ทานแล้วดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย มีจำน่ายแล้วที่ ท็อปส์ และ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ใกล้บ้านท่าน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,213

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com