Saturday, 27 April 2024 | 7:12 pm
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 7:12 pm
spot_img

กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Agency Annual Seminar 2023 เสริมศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ

กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 72 ปี สานต่อความ “ใส่ใจ” เดินหน้าสร้างศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ พร้อมติดอาวุธความรู้และเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 5G จัดสัมมนาใหญ่ Agency Annual Seminar 2023 ให้ความรู้พร้อมเปิดตัว Agent Activity Management Tool เครื่องมือดิจิทัลอินโนเวชั่น ช่วยให้การนัดหมายลูกค้าทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับบริการ E-Service เพิ่มความสะดวกผ่านระบบออนไลน์และแอพพลิเคชัน

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ มีวาระครบรอบ 72 ปี ในการดำเนินธุรกิจ และยังคงมุ่งมั่นสานต่อนโยบายความใส่ใจแก่ผู้เกี่ยวข้องทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้า พนักงาน สังคมรอบข้าง เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายสำคัญคือการสนับสนุนให้การทำประกันชีวิตและการวางแผนการเงินของลูกค้าประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวัง ซึ่งไม่ได้จำกัดแค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ แต่ยังรวมถึงคุณภาพของทีมงานตัวแทนประกันชีวิต และ ที่ปรึกษาการเงินทุกคน ซึ่งบริษัทฯ ใส่ใจกับการสร้างคุณค่าเพื่อให้เป็นอาชีพที่ทุกคนสามารถเลือกเส้นทางที่เหมาะสมกับตัวเอง และประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน

“กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจในการพัฒนาเส้นทางอาชีพให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน ผ่านโครงสร้างค่าตอบแทนที่สามารถเป็นการส่งมอบมรดก หรือ legacy จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน พร้อม career path ที่ตอบโจทย์ นอกจากนี้ เรายังมี หลักสูตรการพัฒนาความรู้และทักษะรวมถึงทีมฝึกอบรมมากความสามารถ ที่จะบ่มเพาะให้ตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน เติบโตมาเป็น Caring Agent ด้วยการมี BLA DNA ที่ยึดหลักการขายแบบมองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า(need-based selling) เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายชีวิต และตรงกับความต้องการในแต่ละช่วงเวลา นอกจากนี้ ตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตทุกคนจะได้รับการติดอาวุธด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่ทันสมัย พร้อมที่จะให้การบริการลูกค้า ด้วยความใส่ใจ สะดวก และ รวดเร็ว” นายโชนกล่าว พร้อมเพิ่มเติมว่า

ในช่วงที่ผ่านมา กรุงเทพประกันชีวิต มีความภาคภูมิใจกับความสำเร็จของตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินอย่างต่อเนื่อง จากล่าสุดที่ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายบนเวทีระดับโลกที่งานประชุม MDRT ที่เมืองแนชวิลล์ สหรัฐอเมริกา และ ที่ปรึกษาการเงิน CFP® จากกรุงเทพประกันชีวิต นางสาวเพราพรรณ วัชรกาฬ ผู้ได้รับเลือกให้เป็นประธาน MDRT Thailand ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาทีมงานมืออาชีพ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ยังได้จัดงานสัมมนาใหญ่ฝ่ายขายประจำปี 2566 หรืองาน Agency Annual Seminar 2023 ภายใต้แนวคิด “Together. One Team. One Goal” ซึ่งถือเป็นอีกโอกาสสำคัญในการรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวกันของตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตทั่วประเทศและทีมงานสนับสนุนจากทั่วทั้งองค์กร เพื่อยกระดับคุณภาพ และติดอาวุธให้กับตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน ด้วยเวทีเสวนาจากทีมวิทยากรระดับแนวหน้า เพื่อจุดประกายและแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการทำงานสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ พร้อมแนะนำเครื่องมือการขายที่ทันสมัย และโครงการเสริมความรู้และทักษะมากมาย ให้พร้อมเดินหน้าแบบมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค 5G

นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงแคมเปญทางการตลาดสำหรับลูกค้าที่บริษัทออกแบบขึ้นเพื่อสนับสนุนการขายของตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หนึ่งใน highlight ของงานคือการเปิดตัว Agent Activity Management Tool ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทีมดิจิทัลอินโนเวชั่น พัฒนาขึ้นเพื่อให้การนัดหมายและการจัดตารางนัดพบลูกค้า เป็นไปอย่างทันสมัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ส่งมอบบริการ E-Service ต่าง ๆ ผ่านระบบบริการออนไลน์ และแอปพลิเคชัน BLA Happy Life เช่น การเรียกร้องสินไหม ชำระเบี้ย เปลี่ยนแปลงข้อมูลในกรมธรรม์ เป็นการช่วยเพิ่มความสะดวกกับลูกค้าและตัวแทนประกันชีวิต เพื่อยกระดับการบริการ ที่รวดเร็ว และทันสมัย ตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ที่ชอบความเรียบง่าย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวของตัวแทนในการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของบริษัทได้อย่างรวดเร็ว นายโชนกล่าว

“ปัจจุบัน อาชีพตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินเริ่มมีบทบาทน่าสนใจมากขึ้น เนื่องจากเปิดโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจโดยไม่ต้องลงทุน (zero investment) สามารถสร้างทั้ง active และ passive income เพื่อเป็นมรดกส่งต่อให้กับลูกหลาน และจุดเด่นของอาชีพนี้คือการมีอิสรภาพในเวลาและระยะเวลาการทำงาน เป็น all-in-one career ที่ให้ทั้ง work-life balance โอกาสในการเดินทางและสังสรรค์กับผู้คนมากมาย ตลอดจนการมี financial literacy หรือความรู้ด้านการวางแผนการเงินที่ทันสถานการณ์อยู่เสมอ ซึ่งถือเป็นทักษะและความรู้ที่เป็นประโยชน์ทั้งกับตนเองและคนรอบข้าง ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตมีแผนที่จะสนับสนุนให้ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินประสบความสำเร็จได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงการมีเครือข่ายพันธมิตรที่ครบวงจร พร้อมช่วยให้การวางแผนการเงิน ครอบคลุมและตรงกับความต้องการลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตทุกคน” นายโชนกล่าวในที่สุด

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,793

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com