Saturday, 27 April 2024 | 3:55 pm
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 3:55 pm
spot_img

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 ยกขบวนผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และนวัตกรรมการดูแลสุขภาพพร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ชวนคนไทยเข้าร่วมงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 (TIF 2023) มหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันลดหย่อนภาษี และประกันสุขภาพซึ่งเป็นไฮไลท์ของปี 2023 ที่เราได้คัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน ตั้งแต่เริ่มต้นทำประกันสุขภาพ ถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพครบวงจร พิเศษสุด!! ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน และรถยนต์ (MRTA) ลดสูงสุด 20% และรับโปรโมชันสุดว้าว!! “ทั้งรับทั้งลุ้น 5 ต่อ” ไม่ว่าจะเป็นลุ้นรางวัลแจ๊กพ็อต รถยนต์ไฟฟ้า BYD และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่า 1.4 ล้านบาท จากงาน TIF 2023 พร้อมของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในรูปแบบ HYBRID ผสมผสานทั้ง Online และ On Ground พบกันที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร (D3) ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8 – 10 กันยายน 2566 หรือเข้าร่วมงานแบบออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าในยุคดิจิทัล คลิก https://www.tif2023.com/exhibitor/oceanlife รับรองว่างานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดใหญ่จัดเต็มให้ได้เลือกซื้อประกันอย่างคุ้มค่าโดนใจแน่นอน

คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโดนใจทุก Gen

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งพลังความรักดูแลสุขภาพคนไทย ภายใต้แนวคิด “Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ” ยกทัพผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และประกันลดหย่อนภาษี พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุดมาให้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม เหมาจ่ายสูงสุด 80 ล้านบาท ให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาอีกขั้น หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า” ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD) พร้อมทั้งค่าล้างไต รังสีรักษา เคมีบำบัด รวมถึง Targeted Therapy หมดกังวลค่าห้องและค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย จ่ายเบี้ยประกันภัยเบา ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำประกันสุขภาพ และหากเจ็บป่วยเมื่อไหร่พบแพทย์ได้อย่างสบายใจ ด้วย “โอเชี่ยนไลฟ์ โอพีดี” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล คลินิกเครือข่าย รวมถึงการใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) หรือหากต้องการรับมือกับโรคร้ายเรามี “สัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120” คุ้มครองเต็ม ๆ กับ 7 กลุ่มโรคร้ายแรง สูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง ครอบคลุมโรคร้ายทุกระยะ รวมสูงสุด 700% หากเคลมครบ 100% ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่งไม่ต้องจ่ายเบี้ยต่อ และหากกำลังมองหาประกันออมทรัพย์ระยะสั้นเรามี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 10/3” ให้คุณพร้อมทุกโอกาสในการสร้างเงินให้ชีวิต ออมสั้นมั่นใจ รับเงินคืนทุกปี และสามารถเพิ่มความคุ้มครองสุขภาพได้ ครบสัญญารับเงินก้อนเพื่อมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัวและคนที่คุณรัก สำหรับช่วงปลายปีหากใครกำลังเสาะหาประกันลดหย่อนภาษีที่คุ้มค่า เราขอเสนอ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ประกันลดหย่อนภาษีดีที่สุดของเรา ให้คุณรับเงินคืนสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้ายเพื่อไปลงทุนต่อ และพิเศษสุด!! รับส่วนลด 20% สำหรับประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน หรือ รถยนต์ (MRTA) เฉพาะซื้อผ่านช่องทาง Online ระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 เท่านั้น นอกจากนี้เรายังมีประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามช่วงชีวิตของคุณ พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า ประกันอุบัติเหตุรองรับความไม่แน่นอนตามการใช้ชีวิต และประกันซีเนียร์เพื่อผู้สูงอายุ ประกันบำนาญ เพื่อเป็นรากฐานให้กับชีวิตในอนาคต ประกันไซซ์เล็ก ที่ความคุ้มครองไม่เล็ก ให้คุณเริ่มต้นวางแผนประกันชีวิตได้ง่าย ๆ ทั้งโครงการโอชิ สมอล เฮลท์ คุ้มครองทั้ง IPD&OPD หรือประกันซีไอ ท๊อปทรี เอ็กซ์ตร้า ทำประกันง่าย สะดวก ผ่านช่องทางออนไลน์

รับโปรโมชั่นสุดว๊าว!! ทั้งรับทั้งลุ้นรวม 5 ต่อ
นอกจากเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์โดนใจทุก Gen แล้ว OCEAN LIFE ไทยสมุทรยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ!! “ได้ลุ้นได้รับรวม 5 ต่อ” สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับบริษัทภายในงาน ไม่ว่าจะเข้าร่วมงานด้วยตนเอง หรือเข้าร่วมผ่านทางออนไลน์

ต่อที่ 1 : ลุ้น! รางวัลแจ็คพอต รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 รุ่น Standard และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายจากงาน TIF 2023 รวมมูลค่ารวม 1,400,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน ตามเงื่อนไขที่ผู้จัดงานกำหนด

ต่อที่ 2 : รับ! บัตรของขวัญ หรือแพ็คเกจตรวจสุขภาพ สูงสุด 2,500 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และแนบสัญญาเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ต่อที่ 3 : รับ! ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือบัตรเครดิต TTB

ต่อที่ 4 : รับ! OCEAN LIFE Gift Set มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เพียงขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ต่อที่ 5 : ลุ้น! กระเป๋าเดินทางโอชิ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และชำระเบี้ยประกันภัยสูงสุด 5 อันดับแรกต่อวัน รวม 15 รางวัล (สำหรับกรมธรรม์ระยะเวลาชำระเบี้ย 5 ปีขึ้นไป และชำระเบี้ย 100,000 บาทขึ้นไป ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อประกันภายในงานเท่านั้น)

งานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มด้วยทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินคุณวุฒิระดับชาติและระดับโลก ที่พร้อมให้คำปรึกษา ไขข้อข้องใจให้คุณได้อย่างตรงจุด มาพร้อมกับ OCEAN LIFE FINANCIAL PLANNER APP ที่จะทำให้คุณหมดห่วงในการวางแผนเรื่องการเงิน หรือการวางแผนชีวิต นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสนุกให้ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธด้วยเกมส์ OCHI Puzzle และ OCHI Runner พร้อมของรางวัลสุดน่ารัก OCHI Collection ให้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชัน คลิก https://www.ocean.co.th/about-oceanlife/promotion/TIF2023 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888 ท่านสามารถติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ www.ocean.co.th

**ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,723

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com