Saturday, 27 April 2024 | 7:36 pm
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 7:36 pm
spot_img

คปภ. ชวนคนไทยวางแผน ‘ออม-ลงทุน-สุขภาพ-ประกันชีวิต’ ครบจบในงานเดียว

อีกครั้งกับงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปีรับส่วนลดสูงสุด 30% ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.4 ล้านบาท! กระทบไหล่ศิลปิน ‘นิว ฐิติภูมิ’ พบกันวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพคเมืองทองธานี 

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงานคปภ.) โดยศูนย์ Center of InsurTech Thailand (CIT) จัดงานมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ ด้วยแนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation – เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืนด้วยสุดยอด นวัตกรรมด้านประกันภัย” ชวนคนไทยวางแผนชีวิตอย่างมีเป้าหมายเพื่อสร้างหลักประกันในชีวิต ทรัพย์สินและครอบครัว สำนักงาน คปภ. โดยศูนย์ CIT จับมือพันธมิตร 4 สมาคม ได้แก่ สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และแบรนด์ประกันภัย ชั้นแนวหน้าของไทย จัดเต็มดีลสุดพิเศษเอาใจผู้ซื้อประกันทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการออม การลงทุน วางแผนเกษียณประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย ประกันอัคคีภัยเพื่อความมั่นคงให้ธุรกิจองค์กร ฯลฯ กว่า 30 บริษัท ครบจบในที่เดียว พร้อมจัดหนัก 5  กิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ และแจกโชคใหญ่ให้ผู้ซื้อประกันภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 กันยายน 2566 ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพค เมืองทองธานี

ไฮไลท์ภายในงาน

  • เลือกแพคเกจประกันที่ตรงกับความต้องการได้ครบจบในงานเดียว เช่น ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และอื่นๆ ในราคาสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 30% พร้อมรับของสมนาคุณจากบริษัทประกันภัยมากมาย
  • พบกับสุดยอดวิทยากรด้านประกันภัยชั้นแนวหน้า ที่จะมาร่วมพูดคุยในงานสัมมนาวิชาการ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และอัพเดตเทคโนโลยีประกันภัยใหม่ๆ ตลอด 3 วัน  ดังนี้ วันที่ 8-10.กันยายนนี้ ณ เวทีกลาง บูธ คปภ. ตารางและหัวข้อสัมมนาคลิก (insert link : tif2023.com)
  • ชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านประกันภัยจากบริษัทประกันฯ และ Start up และร่วมสนุกกับ Interactive Zone เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษ
  • พิเศษสุด! จัดหนักจัดเต็มเมื่อซื้อแพคเกจประกันภัยใดก็ได้ภายในงาน รับสิทธิพิเศษลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD หรือ รางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท
  • สนุกสุดฟินกับ Meet & Greet และ มินิคอนเสิร์ตจาก ‘นิว-ฐิติภูมิ’ ในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ 17.00 น. เป็นต้นไป ที่จะมาร่วมพูดคุย และสร้างสีสันเอาใจคนรุ่นใหม่ที่วางแผนประกันภัย ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ ของแต่ละคน

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ของงานมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่ ‘‘Thailand InsurTech Fair 2023’ งานเดียว ที่คุณจะได้วางแผนชีวิตอย่างครอบคลุม คุ้มค่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ประกันภัย ไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยีก้าวไปพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 กันยายน 2566  ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมดี ๆ ที่มีมาให้อย่างต่อเนื่องได้ที่ Facebook Page: OICthailand และCIT – Center of InsurTech Thailand, Website : www.tif2023.com

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,802

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com