Sunday, 28 April 2024 | 3:52 pm
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 3:52 pm
spot_img

“แกมโบล” เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รองเท้าแตะเอาใจคนรักสุนัข กับ GAMBOL สามสหายสุดอึน 3 แบบ 3 สไตล์

แกมโบล (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย พร้อมมามอบความสนุกในทุกย่างก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยการปล่อยคอลเลคชันใหม่ GAMBOL สามสหายสุดอึนที่มาพร้อมกับ 3 เฉดสี 3 แบบ 3 สไตล์เอาใจคนรักสัตว์ที่ชื่นชอบสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร แถมยังนุ่ม ทน เบา และสบาย ด้วย G-BOLD Technology™ ที่ช่วยซัพพอร์ตเท้าทุกกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และทุกการสวมใส่ พร้อมด้วยการดีไซน์หน้าผ้ารองเท้าเป็นลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้องหมาเฟรนช์บูลด็อก พร้อมใส่ gimmick ของความเป็นอิโมจิสลับหน้าน้องหมาได้ (Velcro) ที่เป็นจุดขายที่สนุกสนานและแปลกใหม่ ดึงลักษณะนิสัย พฤติกรรม และลักษณะรูปร่างของน้องหมามาเป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์รองเท้าให้มีความน่ารัก โดยสร้าง persona ของcharacter น้องหมาทั้ง 3 ตัวให้มีชีวิตขึ้นมาภายใต้ชื่อ ตระกูลอึน โดยแต่ละตัวจะมีลักษณนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะถูกแสดงออกในรูปแบบของสีหน้าที่โดดเด่นของสายพันธุ์นี้ ที่โดยรวมจะมีความน่ารักแต่ก็มีความมึนงง โดยในตระกูลจะประกอบไปด้วย

  1. น้อนเลิฟ (สีขาว) ลักษณะนิสัย รักสนุก ร่าเริง รักเจ้าของ เป็นมิตรกับทุกคน และยิ้มสู้แม้ว่าจะทำผิด
  2. น้อนโซ่ (สีเทา) ลักษณะนิสัย ตีมึน ประชดประชัน การกระทำไม่ตรงกับใจ หยิ่ง โลกส่วนตัวสูง
  3. น้อนโรล (สีน้ำตาลอ่อน) ลักษณะนิสัย น้อยใจ เจ้าน้ำตา ขี้หึง และกลัวโดนเจ้าของทิ้ง

ทั้งนี้เพื่อเอาใจแฟน ๆ เฟรนช์ชี่และแฟนพันธุ์แท้แกมโบล หากลูกค้ามีการสั่งซื้อรองเท้า GAMBOL สามสหายสุดอึน Collection ภายใน 100 ท่านแรก จะได้รับของพรีเมียม เป็นผ้าพันคอรวมตระกูลอึน (จำนวน 1 ชิ้น ต่อการสั่งซื้อ 1 ใบเสร็จ) ที่ดีไซน์จาก character น้องหมาเฟรนช์บูลด็อก สุดพิเศษเฉพาะจาก GAMBOL เท่านั้น พร้อมเป็น ไอเทมประจำตัวของเหล่าน้องหมาในการแต่งตัวให้สนุกไปอีกขั้นในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้าใน Collection GAMBOL สามสหายสุดอึน จะมีการจำหน่ายในช่องทาง Online เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นช่องทาง GAMBOL OFFICIAL SHOP ทุกแพลตฟอร์ม สามารถติดตามข่าวสารและ New GAMBOL Collection ได้ทุกช่อง อาทิ Facebook: GAMBOL Thailand หรือ Website https://www.gambol.co.th

#GAMBOL #แกมโบล #JoinTheWay #แค่เดินก็เด่นแล้ว #GW42191 #GAMBOLสามสหายสุดอึน #สามสหายสุดอึน #ตระกูลอึน #น้อนเลิฟ #น้อนโรล #น้อนโซ่ #frenchbulldogbygambol #เฟรนช์บูลด็อก

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,079

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com