Sunday, 28 April 2024 | 12:55 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 12:55 am
spot_img

สะเทือนวงการเครื่องซักผ้า! ไฮเออร์ เปิดตัวเครื่องซักผ้าใหม่ สองซีรีส์ 929A Series และ 278 Series

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน เปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่พร้อมกัน 2 ซีรีส์ คือ เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น 929A และ เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่น 278 ที่สะเทือนวงการเครื่องซักผ้าด้วยการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่บ้านคุณพ่อบ้านยุคใหม่ ให้ซักผ้าด้วยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ทั้งสองซีรีส์นี้ มีการรับประกันตัวเครื่อง 3 ปี และรับประกันมอเตอร์นานถึง 12 ปี อีกด้วย

เครื่องซักผ้าฝาหน้า 929A Series มีถังซักขนาดใหญ่กว้างถึง 525 มิลลิเมตร ช่วยให้สามารถใส่ผ้าได้มากกว่า ซักได้สะอาดขึ้น และช่วยลดรอยยับของเสื้อผ้า เพิ่มประสิทธิภาพการซักได้กว่า 50% ทำให้ง่ายต่อการหยิบผ้ามากขึ้น พร้อมด้วยมี Refresh Mode ที่ช่วยลดกลิ่นอับ กำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย อีกทั้งยังมี Dual Spray System ทำความสะอาดแบบคู่ กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างบริเวณขอบยางและฝาประตู ปกป้องเสื้อผ้าของคุณให้สะอาดหมดจดทุกการซัก นอกจากนี้ตัวยางขอบประตูและช่องใส่ผงซักฟอกยังผลิตจากวัสดุที่ป้องกันการสะสมของแบคทีเรียตกค้างได้ถึง 99.9% ที่รับรองโดยสถาบัน VDE และยังเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดด้วย Pillow Drum ช่วยถนอมผ้ามากขึ้น ด้วยถังซักรูปหมอน จำนวน 560 shape และรูปล่อยน้ำกว่า 720 รู

และอีกรุ่นกับ เครื่องซักผ้าฝาบน 278 Series ที่มี Direct Drive Inverter Motor มอเตอร์แบบไร้สายพานต่อตรงเข้าเครื่องที่ทั้งทำงานเงียบและประหยัดพลังงาน พร้อมเทคโนโลยี 4D Magic Filter ดีไซน์ไส้กรองแบบใหม่ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพได้ถึง 4 เท่าของไส้กรองปกติ ป้องกันสิ่งสกปรกไหลออก เสริมด้วย Pillow Tub ตัวถังซักภายในดีไซน์รูปหมอนช่วยลดรอยขีดข่วนระหว่างเสื้อผ้ากับตัวถังซักและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น และสุดพิเศษด้วย ABT Pulsator จานซักเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียเพื่อป้องกันแบคทีเรียตกค้างได้ถึง 99.9%

สินค้ามีวางจำหน่ายแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ทั่วประเทศ สอบถามจุดจำหน่ายและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง Line official : @haierthailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,896

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com