Sunday, 28 April 2024 | 1:59 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 1:59 am
spot_img

บางกอกแลนด์ เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม อิมแพ็ค ฟาร์ม ปี2 ขยายต่อความร่วมมือเครือข่ายทั่วประเทศ เพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่ สร้างรายได้ยั่งยืนให้เกษตรกรไทย

บมจ.บางกอกแลนด์ เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม อิมแพ็ค ฟาร์มปีที่2 ขยายต่อความร่วมมือเข้ารับ ซื้อ ผักผลไม้ อาหารทะเลจากเกษตรกรทั่วประเทศ พร้อมพัฒนาบริการ-ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มช่องทางจำหน่าย เดลิเวอรี่ เพิ่มรายได้สร้างความยั่งยืนให้เกษตรกรไทยต่อเนื่อง

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน บริษัทได้เปิดตัวโครงการเพื่อสังคม “อิมแพ็ค ฟาร์ม” ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่จะเข้าช่วยสนับสนุนและสร้างรายได้ให้เกษตรกร พร้อมกับการส่งมอบอาหารสะอาดและปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภค โดยช่วงเริ่มต้นของโครงการนี้ได้นำร่องเข้าไปรับซื้อผลผลิตจากเครือข่ายเกษตรกรจังหวัดเชียงใหม่ 69 ราย และตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาโครงการเพื่อสังคม อิมแพ็ค ฟาร์ม ได้ทำหน้าที่รับซื้อผลผลิตของเกษตรกรเฉพาะผักสด ผลไม้สด เข้ามาใช้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารของร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ซึ่งสามารถช่วยเกษตรกรได้เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

“ช่วงปีแรกที่เริ่มต้นโครงการอิมแพ็ค ฟาร์ม ต้องเผชิญหลายอุปสรรค ทั้งการบริหารจัดการ ขนส่ง การสั่งผักจากเครือข่ายเกษตรกรก็ต้องปรับแนวทางกันอยู่พอสมควร เนื่องจากผลผลิตก็เปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ จำนวนการสั่งไม่ได้ตามแผน หรือ แม้แต่ปัญหาการนำผลผลิตมาใช้ในร้านอาหาร ก็ต้องปรับ ซึ่งต้องบาลานซ์ทุกอย่างให้ได้ เพื่อให้อาหารที่ส่งถึงมือลูกค้าทุกจานเป็นอาหารที่ปลอดภัย และมีคุณภาพ”

ขณะที่ปีนี้โครงการเพื่อสังคม อิมแพ็ค ฟาร์ม ได้ขยายความร่วมมือเพิ่มขึ้น ด้วยการเข้ารับซื้อผลผลิตทั้งผัก ผลไม้ ข้าว อาหารทะเลจากเกษตรกรทั่วประเทศ รวมถึงพัฒนาเมนูอาหารของร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ปัจจุบันมีอยู่ 17 แบรนด์ รวม 28 สาขาทั้งกลุ่มร้านอาหารจีน ร้านอาหารไทย และธุรกิจจัดเลี้ยง ด้วยการเพิ่มสัดส่วนการใช้ผัก ผลไม้ อาหารทะเล จากโครงการ อิมแพ็ค ฟาร์มมาพัฒนาเป็นเมนูอาหารเพิ่มขึ้น หวังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้แก่เกษตรกร

อีกทั้งได้เปิดร้าน อิมแพ็ค ฟาร์ม สลัด บาร์ (IMPACT Farm Salad Bar) ศูนย์อาหารฟู้ดอารีน่า ชั้น 3 อาคาร เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จำหน่ายสินค้าจากโครงการอิมแพ็ค ฟาร์ม เช่น สลัดบาร์ แซนด์วิช น้ำช่อดอกมะพร้าว เป็นต้น ล่าสุดสามารถสั่งซื้อเมนูสุขภาพของ อิมแพ็ค ฟาร์ม ทั้ง แซนด์วิชซีซาร์ไก่ แซนด์วิชทูน่า ซีซาร์สลัดไก่พริกไทยดำ น้ำช่อดอกมะพร้าว ได้ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหาร แกร็บ ไลน์แมน และโรบินฮู้ด นอกจากนี้ยังพัฒนาบริการอาหารว่าง (Snack Box) ภายใต้แบรนด์ อิมแพ็ค ฟาร์ม เพื่อส่งมอบอาหารสะอาดและปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น โดยสามารถอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากโครงการ อิมแพ็คฟาร์ม ได้ที่โทร 065-496-6949 หรือ LINE:@impact farm คลิก https://lin.ee/LXje7Lp

“ในฐานะผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ที่ต้องต้อนรับแขกปีละกว่า 10-15 ล้านคน ทั้งผู้จัดงาน ผู้เข้าร่วมงาน จึงทำให้ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีบทบาทในการให้บริการด้านอาหารแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเรามีความตั้งใจจะทำให้แขกที่เปรียบเสมือนเพื่อนของเรา ได้รับประทานอาหารที่ดีจากบ้านของเรา ด้วยเมนูอาหารที่อร่อย ปลอดภัยที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี และปัจจุบันพร้อมแล้วที่จะส่งต่ออาหารอร่อยและปลอดภัยให้ผู้บริโภคนอกพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีมากขึ้น”

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,906

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com