Sunday, 28 April 2024 | 6:40 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 6:40 am
spot_img

POLO RALPH LAUREN เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

image.png

Polo Ralph Lauren แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดคลาสสิก เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ นำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2023 จัดเต็มทั้งสินค้าสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง พร้อมบริการพิเศษ! The Custom Shop เต็มรูปแบบ พร้อมต้อนรับทุกคนเพื่อมาเติมเต็มแฟชั่นครบทุกมิติ สำหรับทุกเพศทุกวัย ณ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คอลเลคชั่น Polo Ralph Lauren ในซีซั่น Fall / Winter 2023 เผยความโรแมนติกแบบมาดเข้มและเสน่ห์สุดโมเดิร์น เฉลิมฉลองสไตล์เฉพาะตัวของทุกคนที่กล้าจะเป็นตัวของตัวเอง โทนสีเทาอันหลากหลายที่ปรากฏอยู่ในผ้าลายทางแบบคลาสสิก ผ้าทอสลับลายตาราง ผ้าขนแกะ ผ้ายืดเจอร์ซี่ และผ้าเดนิม สร้างความหรูหราในสไตล์แคชชวล มาพร้อมแอคเซสซอรี่ที่โดดเด่นอย่างกระเป๋าถือรุ่น ID คอลเลคชั่น ที่มาเติมเต็มไลน์แฟชั่นตลอดทั้งซีซั่น

นอกจากนี้ ภายในสโตร์ยังมีบริการพิเศษ The Custom Shop” เต็มรูปแบบครั้งแรก โดยสามารถออกแบบไอเท็มในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งการปัก, พิมพ์ และงาน Patchwork ต่างๆ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน และเสริมให้ทุกลุคของ Polo Ralph Lauren ดูโดดเด่นกว่าที่เคย

ยกระดับประสบการณ์การชอปปิง กับ Polo Ralph Lauren แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

·       พิเศษ!! บริการ“ The Custom Shop” ที่ให้คุณสามารถออกแบบไอเทมในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งการปัก, พิมพ์ และงาน Patchwork ต่างๆ ลงบนเสื้อโปโล หรือสินค้าประเภทอื่น ๆ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน โดยลูกค้าสามารถสร้างดีไซน์ได้มากกว่า 100 แบบ

·       Fall/Winter 2023 คอลเลคชั่นล่าสุด จาก Polo Ralph Lauren ที่มีให้เลือกมากมายทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่อย่าง กระเป๋า รุ่น ID เรียบหรูแต่ใช้งานได้บ่อย ที่สามารถนำมาเสริมให้ลุคของคุณโดดเด่นกว่าใคร

Polo Ralph Lauren แฟลกชิปสโตร์โฉมใหม่ ใหญ่สุด แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถติดตามข้อมูลและคอลเลคชั่นต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @poloralphlaurenth

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,952

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com