Sunday, 28 April 2024 | 5:08 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 5:08 am
spot_img

Coral เปิดตัวแอปฯ Coral Collect จับมือกับ GMM Music ส่ง ‘NFT Superfan Box Now & Forever Thongchai’ และ ของสะสมดิจิทัล MULTIBIRD NFT คอลเลคชัน NFT สุดพิเศษจากคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์

Coral แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส NFT (NFT Marketplace) สำหรับซื้อขายของสะสมดิจิทัล จับมือ GMM Music กับโปรเจคกล่องความรักความทรงจํารูปแบบใหม่ ‘NFT Superfan Box Now & Forever Thongchai’ เก็บภาพความทรงจำจากคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดในอดีต มาให้แฟนคลับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์สามารถครอบครองได้ และ MULTIBIRD NFT ของสะสมดิจิทัลสำหรับคนรักพี่เบิร์ดทุกคน พร้อมเปิดตัว Coral Collect แอปฯ เก็บของสะสมดิจิทัลที่มีวอลเล็ทเป็นของตัวเอง

นายธนะเมศฐ์ อาริยวัฒน์ Senior Venture Director, KX เปิดเผยว่า Coral เป็นแพลตฟอร์มที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นในการแปลงของสะสมกลายเป็นดิจิทัลได้จริง โดยอาศัยเทคโนโลยี NFT และเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อผลิตของสะสมให้มีเพียงชิ้นเดียวและสร้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของในโลกดิจิทัล เปลี่ยนความคิดการมอง NFT จากเทคโนโลยีที่เข้าใจยาก เป็นของสะสมในเรื่องที่แต่ละคนชื่นชอบ สามารถเก็บไว้เป็นความทรงจำในรูปแบบดิจิทัล (Digital Collectible) รวมถึงเป็นช่องทางใหม่ให้กับแฟนๆ ของศิลปิน ดารา แบรนด์ หรืองานศิลปะสามารถใช้เป็นตัวเลือกในการแสดงความเป็นแฟนคลับ ซึ่งนอกจากแพลตฟอร์ม NFT Marketplace แล้ว ล่าสุด Coral ยังได้มีการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Coral Collect สำหรับเก็บของสะสมดิจิทัลที่มีวอลเล็ทเป็นของตัวเอง อยู่บนบล็อกเชน Ethereum และ Polygon โดยตอนนี้ไม่สามารถโอน NFT ออกไปยังวอลเล็ทอื่นและไม่สามารถรับ NFT อื่นเข้าในวอลเล็ทได้ Coral Ecosystem จึงเปรียบเสมือนเป็นชั้นสะสมในรูปแบบดิจิทัลอันล้ำค่า เพื่อเก็บรักษาความทรงจำดีๆ ในเหตุการณ์สำคัญของทุกคนตลอดไป

ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของ Coral คือการขับเคลื่อนให้ตลาดของสะสมดิจิทัลเกิดขึ้นในประเทศและเป็นตัวกลางที่เชื่อมแบรนด์กับแฟนเข้าด้วยกัน สร้างความสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่จะได้ประโยชน์ทั้งในแง่แฟนคลับและธุรกิจ เพิ่มช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าในการสร้าง Community ยุคดิจิทัล ทั้งยังสามารถสร้างสรรค์แคมเปญเพิ่มฟีเจอร์ของสะสมดิจิทัลในวงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิง กีฬา ศิลปะ อาหาร และอื่นๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่างๆ จับต้องได้ง่ายขึ้น ซึ่งตอกย้ำผ่านความร่วมมือกับ GMM Music ในการจัดทำ NFT สำหรับคอนเสิร์ตเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ในครั้งนี้

ด้าน นางสาวจิพัฒน์ถิกาล ปาณิกบุตร Executive Vice President, GMM Digital, GMM Music กล่าวเพิ่มเติมว่า ความร่วมมือของ Coral ร่วมกับ GMM Music มีสองส่วน ได้แก่ NFT Superfan Box Now & Forever Thongchai ที่เปิดขายตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนผ่าน Coral และการแจกของสะสมดิจิทัล MULTIBIRD สำหรับแฟนพี่เบิร์ดที่ถือบัตรคอนเสิร์ตทุกคนที่ เป็นความทรงจำสุดพิเศษให้กับแฟนๆ พี่เบิร์ดจากงานคอนเสิร์ต โดย NFT Superfan Box Now & Forever Thongchai คือของสะสมดิจิทัลครั้งแรกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับกล่องความรักความทรงจําที่สามารถครอบครองได้ เนื่องในโอกาสที่คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งที่ 12 เปรียบเสมือนโปรเจคขอบคุณเพื่อแฟนๆ โดยมีทั้งหมด 22 แบบ แบบละ 10 สี ในราคากล่องละ 35,000 บาท จํานวนจํากัด 220 ชิ้นเท่านั้น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจาก GMM Music สำหรับผู้ที่ซื้อ NFT ก่อนวันที่ 5 ธันวาคม 2566

NFT Superfan Box Now & Forever Thongchai ทั้ง 220 ชิ้น จัดจำหน่ายแล้ววันนี้บน Coral ทางเว็บไซต์ https://coralworld.co/ และสำหรับแฟนพี่เบิร์ดที่ไปดูคอนเสิร์ตทุกคน สามารถกดรับของสะสมดิจิทัล MULTIBIRD NFT ได้ที่แอปฯ Coral Collect (ดาวโหลด https://coralworld.page.link/zXbp) ภายในวันที่ 31 ธันวาคม

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,939

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com