Saturday, 27 April 2024 | 11:39 pm
spot_img
Saturday, 27 April 2024 | 11:39 pm
spot_img

ไฮเออร์จัดกิจกรรม Haier Dream For Fan SS3 Hack! Your Heart ถอดรหัสหัวใจ ใส่รหัสรัก Password คือเธอเท่านั้น ไขรหัสรักแบบไม่ลับไปกับหนุ่มมาดเท่ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าผู้หลงรักหนุ่มมาดเท่แต่โซคิ้วท์ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน หนุ่มแฮกเกอร์ที่มามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกท่าน
ภายในกิจกรรม “Haier Dream For Fan SS3 Hack! Your Heart ถอดรหัสหัวใจ ใส่รหัสรัก Password คือเธอเท่านั้น” ได้เริ่มด้วยภารกิจแรก ‘DIY หมีเทสีจากภูวินทร์’ โดยหนุ่มภูวินทร์ได้ตั้งใจครีเอทโทนสีที่จะเทลงบนตัวหมีที่หลากหลายสไตล์ให้กับวินนี่ หรือ แฟน ๆ ผู้โชคดีที่ชนะรางวัลจากกิจกรรม Happy Virus มาแล้วเป็นจำนวน 5 รางวัล ตามด้วยภารกิจที่สอง ‘Heart Where’ โดยเป็นภารกิจที่หนุ่มภูวินทร์จะต้องหาซองที่บรรจุตัวอักษรไว้ที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ ภายในระยะเวลา 1 นาที ซึ่งหนุ่มภูวินทร์ทำไม่สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด จึงต้องทำการจ้องตากับแฟน ๆ ผ่านทางไลฟ์เป็นเวลา 1 นาที เพื่อต่อเวลาในภารกิจนี้เพิ่ม ซึ่งหนุ่มภูวินทร์ก็ทำให้วินนี่ละลายกับการจ้องตากันถ้วนหน้าและผ่านภารกิจไปได้ในที่สุด ส่วนของภารกิจที่สาม ‘Word Seeker’ หนุ่มภูวินทร์ต้องเรียงคำศัพท์คอมพิวเตอร์ 5 คำ ภายในเวลา 1 นาที ซึ่งก็สามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งยังได้ทำภารกิจสุดพิเศษที่แสนน่ารักอย่างการพากษ์เสียงตุ๊กตาเป็นภาษาอังกฤษให้แฟน ๆ ฟังแถมอีกด้วย และภารกิจสุดท้าย ‘Genius Code’ ใส่แว่นตาพิมพ์ประโยคที่กำหนดเพื่อโชว์ความเป็นหนุ่มโปรแกรมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งหนุ่มภูวินทร์ก็สามารถทำภารกิจนี้ได้สำเร็จเช่นกัน

หลังจากทำภารกิจสำเร็จ หนุ่มภูวินทร์ได้รหัสมาเป็นตัวเลข 05072003 หรือเลขวันเกิดของหนุ่มภูวินทร์นั่นเอง โดยนำมาปลดล็อคของรางวัล Mechanical Keyboard สุดพิเศษที่จัดทำขึ้นเฉพาะในกิจกรรมนี้เท่านั้น โดยจะแจกให้กับแฟน ๆ ที่รับชมทางไลฟ์สดที่ร่วมกันติดแฮชแท็ก #HaierxPhuwin บนช่องทาง X โดยประกาศผลผู้โชคดีผ่าน Facebook Haier Thailand ในวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา
และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้คงหนีไม่พ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ที่ยกทัพมาโชว์แบบจัดเต็ม ได้แก่ เครื่องซักผ้าฝาหน้า Haier รุ่น HW120-BP14959S6 ที่ขึ้นชื่อในด้านประสิทธิภาพการทำความสะอาดและดูแลถนอมทุกเส้นใยผ้า และยังมีตู้เย็นมัลติดอร์ Haier รุ่น HRF-MD456GB ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Vertical Air Duct&Multi Airfloe กระจายลมเต็มทั่วตู้ 360 องศา และเทคโนโลยี T.ABT ยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยคงความสดใหม่ของอาหาร

นอกจากนี้ยังมี QLED Google TV จาก Haier ขนาด 55 นิ้ว รุ่น H55K7UG ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้คุณดื่มด่ำภาพหน้าจอความละเอียด 4K Ultra HD พร้อมด้วยเทคโนโลยีภาพ Dolby Vision และระบบเสียง Dolby Atoms อีกด้วย
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,876

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com