Monday, 29 April 2024 | 2:07 am
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 2:07 am
spot_img

ธอส. ส่งมอบ MOU พร้อมแพ็กเกจสินเชื่อบ้าน – เงินฝากอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ให้แก่พนักงานบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2566) นายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ทำการส่งมอบบันทึกข้อตกลงโครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ประเภทไม่มีเงินฝาก ระหว่างธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) (BCH) และบริษัทในเครือ โดยมี ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) (BCH) และบริษัทในเครือ ร่วมพิธี เพื่อให้พนักงานของบริษัท BCH และบริษัทในเครือสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จัดทำขึ้นเฉพาะลูกค้าสวัสดิการ ทั้งด้านสินเชื่อและเงินฝากของธนาคาร

นายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตลอด 70 ปีที่ผ่านมา ธอส. มุ่งมั่นเดินหน้าตามพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” อย่างต่อเนื่อง โดยได้สานฝันให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ผ่านผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ครอบคลุมลูกค้าประชาชนในหลากหลายอาชีพ และผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ให้ผลตอบแทนสูง ซึ่งหลังจากทั้ง 2 หน่วยงาน ลงนาม MOU ร่วมกันแล้ว จะทำให้พนักงานบริษัท และบริษัทในเครือ ที่มีอยู่กว่า 8,000 ราย ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งด้านสินเชื่อ และเงินฝาก อาทิ สินเชื่อบ้าน Happy Welfare สำหรับลูกค้ากู้ใหม่ที่ต้องการกู้เพื่อซื้อบ้าน ห้องชุด (คอนโดมิเนียม) ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (รีไฟแนนซ์) และชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยพร้อมรีไฟแนนซ์อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ เดือนที่ 1-6 เท่ากับ 0.70% ต่อปี เดือนที่ 7 – 12 เท่ากับ 2.75% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ 2.98% ต่อปี ปีที่ 3 เท่ากับ 3.55% ต่อปี เฉลี่ย
3 ปีแรกเพียง 2.75% ต่อปี และปีที่ 4 เป็นต้นไป เท่ากับ MRR-1.50% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ย MRR ปัจจุบันเท่ากับ 6.90% ต่อปี) กรณีกู้ 1 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 40 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นเพียง 3,500 บาทต่อเดือน เท่านั้น! และเงินฝากออมทรัพย์ GHB Welfare Savings อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 10 ล้านบาท เพียงเปิดบัญชีเงินฝากที่สาขาธนาคารขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป โดยจะได้รับผลตอบแทนอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทุก ๆ วันที่ 15 ของเดือน และไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก 

สำหรับ “โครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ประเภทไม่มีเงินฝาก” เป็นโครงการสำหรับข้าราชการ พนักงานของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรของรัฐ และพนักงานในธุรกิจเอกชนที่ทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับ ธอส. ให้ได้มีโอกาสซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้อย่างสะดวกและง่ายมากขึ้น ด้วยการได้รับสิทธิพิเศษ อัตราดอกเบี้ยต่ำ วงเงินกู้สูง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วงเงินกู้สูง กู้ง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี”ซึ่งหน่วยงานที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการดังกล่าว

ได้ง่าย ๆ ผ่านอีเมล์ SmartWelfare@ghb.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,234

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com