Sunday, 28 April 2024 | 6:30 am
spot_img
Sunday, 28 April 2024 | 6:30 am
spot_img

TOA และ แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำรักษ์โลก ‘ต้องไม่ใช่แค่ทางเลือก’ เนรมิตต้นคริสต์มาสยักษ์จากกล่องนมขยะรีไซเคิล บนพื้นที่คอมมูนิตี้สีเขียว Sansiri Backyard

สององค์กรสีเขียวแนวหน้าของประเทศ TOA นำโดย นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวสูง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาฯ อันดับต้นของประเทศที่มุ่งมั่นสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เนรมิตต้นคริสต์มาสเป็นบ้านหลังใหญ่สูงกว่า 4 เมตร โดดเด่น ตระการตา จากไอเดียกล่องนมขยะ รีไซเคิลเป็นวัสดุทดแทนไม้ จำนวนกว่า 350,000 กล่อง เทียบเท่าปลูกต้นไม้คืนกว่า 45 ต้น หรือช่วยลดคาร์บอนได้กว่า 2.4 ตันคาร์บอน ด้วยหลากสีสันจากนวัตกรรมสีรักษ์โลก การันตีด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก TOA GREEN CERTIFIED บนพื้นที่ Sansiri Backyard คอมมูนิตี้สีเขียวใจกลางกรุงย่านสุขุมวิท 77 ตอกย้ำการร่วมมือพันธมิตรผู้นำธุรกิจรักษ์โลก ต้องไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่คือทางรอด เพื่อสร้างสรรค์และสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน พร้อมชวนทุกคนร่วมดื่มด่ำบรรยากาศในช่วงเทศกาลแห่งความสุขกับต้นคริสต์มาสรีไซเคิลรูปทรงบ้านขนาดยักษ์นี้ด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 256

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก – วัสดุก่อสร้างครบวงจร ผนึกพันธมิตรธุรกิจรักษ์โลก ตามนโยบาย Co-Growing Partner ล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกของไทยที่ตั้งเป้าหมายปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero) ภายในปี พ.ศ.2593 ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยต้นคริสต์มาสรักษ์โลก รูปทรงบ้านขนาดยักษ์ โดยเลือกใช้วัสดุที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำมาจากกล่องนมขยะรีไซเคิลเป็นวัสดุทดแทนไม้ จำนวนกว่า 350,000 กล่อง สะท้อนวิสัยทัศน์ของทั้งสองบริษัทฯ ที่พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย ทุกภาคส่วน ที่คำนึงถึงทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environment, Social, Governance: ESG) เพื่อนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน TOA เราเชื่อว่า “ทุกความสุขของชีวิต เริ่มต้นที่บ้าน” ด้วยแนวคิด “Inspire Better Living” เพราะบ้านถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และการที่บ้านประกอบไปด้วยวัสดุก่อสร้างและนวัตกรรมสีทาบ้านที่ดี ย่อมส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมรอบตัวดียิ่งขึ้นไปด้วย บ้านจึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แทนความรัก ความอบอุ่น และความภาคภูมิใจของทุกเรื่องราวความทรงจำที่ล้ำค่าของทุกครอบครัว

ดังนั้น เราจึงได้นำแรงบันดาลใจจากความสุขของบ้านทุกหลัง มาร้อยเรียง สร้างสรรค์เป็นกล่องรูปทรงบ้านหลายๆ หลัง ที่ทำมาจากกล่องนมเหลือใช้ที่จะกลายเป็นขยะในอนาคต ผ่านกระบวนการรีไซเคิลจนกลายเป็นวัสดุทดแทนไม้ หรือแผ่นเอ็นไวโรบอร์ด (Enviro Board) ที่มีคุณสมบัติความแข็งแรง คงทน และลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมนำมาออกแบบจัดเรียงต่อกันจนกลายเป็นต้นคริสต์มาสเสมือนบ้านหลังใหญ่สูงกว่า 4 เมตร ตั้งเด่นตระหง่าน ณ ใจกลางกรุงย่านสุขุมวิท 77 บนพื้นที่ คอมมูนิตี้สีเขียว Sansiri Backyard พร้อมให้คุณได้มาร่วมสัมผัส และถ่ายรูปภาพความประทับใจแชร์ลงโซเชียลในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2567

พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นสร้างบ้านทุกหลังให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ผ่านแรงบันดาลใจจาก ‘คุณ’ ทุกคนที่เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนสำหรับคุณและคนรุ่นต่อไป ล่าสุดพัฒนา Green Living Designed Home บ้านประหยัดพลังงาน ที่ยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมบ้านสีเขียว เริ่มตั้งแต่การจัดซื้อวัสดุที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน การออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม การก่อสร้าง ไปจนถึงการส่งมอบบ้านและลูกบ้าน โดยนำนวัตกรรมสีรักษ์โลก ที่ได้ถูกนำมาสร้างสีสันให้กับบ้านทุกหลังในโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีทาภายนอก SuperShield สุดยอดนวัตกรรมสีน้ำอะคริลิก ‘Ti-Pure’ Titanium Triple Protection ปกป้องบ้านจากทุกสภาวะอากาศ ช่วยสะท้อนความร้อนสูงสุด ฟิล์มสีทนทานนานกว่า 15 ปี รวมทั้งนวัตกรรมสียอดเยี่ยมอย่าง ‘TOA Organic Care’ สีทาภายในรายแรกและรายเดียวในไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA สหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยี Bio-Base ที่ใช้วัตถุดิบหลักจากพืชหมุนเวียนทดแทนการใช้ปิโตรเคมี ไร้สารระเหย VOCs และสารก่อภูมิแพ้ มาตรฐาน Sensitive Choice จากออสเตรเลีย และเทคโนโลยี Air Detoxify ลดสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศ การันตีด้วยมาตรฐานใหม่ “TOA GREEN CERTIFIED” สัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์สีเขียว ที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐานการรับรองระดับโลก ทั้ง VOCs ที่ต่ำ ผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาคารเขียว LEED 4.1 และ WELL มาตรฐานการผลิต Green Industry Level 4 ตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรสีเขียว ‘Net Zero Emission องค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิ เป็นศูนย์’ ในปี พ.ศ.2593

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ ต้นคริสต์มาสนี้จะไม่กลายเป็นขยะที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน เพราะจะถูกนำไปรีไซเคิลเป็นวัสดุทดแทนในรูปแบบวัสดุก่อสร้าง อาทิ บล็อกปูพื้น กระถางต้นไม้ และอื่นๆ พร้อมส่งมอบให้กับสถานศึกษาเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

โดยตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ TOA ได้ร่วมสร้างสีสันแห่งความสุขให้กับทุกบ้าน เราจึงเปรียบเสมือนผู้พิทักษ์ ดูแล ปกป้องคนในบ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งโซลูชั่นการป้องกันและแก้ไขปัญหาบ้านอย่างครบระบบ ด้วยบริการที่ตอบสนองความพึงพอใจ และความคาดหวังอย่างสูงสุด เราจึงพร้อมร่วมจับมือกับพันธมิตรธุรกิจรักษ์โลก เดินหน้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนให้กับสิ่งแวดล้อมและโลกที่ดียิ่งขึ้นและยั่งยืน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 979,951

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com