Monday, 29 April 2024 | 3:33 am
spot_img
Monday, 29 April 2024 | 3:33 am
spot_img

EPS จับมือ เจตาแบค ส่งมอบพลังงานสะอาดแก่ภาคอุตสาหกรรมผ่านโครงการพัฒนาเครื่องจักรเพื่อขายไอน้ำและไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

อีโค่ แพลนท์เซอร์วิสเซส (EPS) ลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ เจตาแบค ด้านการพัฒนาเครื่องจักรเพื่อขายไอน้ำ ยกระดับการผลิตไอน้ำและไฟฟ้า ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน พร้อมส่งมอบพลังงานสะอาดแก่ภาคอุตสาหกรรมผ่านโครงการ พัฒนาเครื่องจักรเพื่อขายไอน้ำและไฟฟ้าสำหรับโรงงาน อุตสาหกรรม ตอกย้ำความเป็นผู้นำโซลูชันและงานบริการด้าน วิศวกรรมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม

นายเฉลิม ปุณณะนิธิ Head of Smart Green Industrial Business บริษัท อีโค่ แพลนท์เซอร์วิสเซส จำกัด (EPS) เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจของ EPS ตามแนวทาง ESG ที่ให้ความสำคัญ กับองค์ประกอบ 3 ด้าน ได้แก่ การดูแลสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อ สังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี (Environmental, Social and Governance: ESG) ด้วยการมุ่งเน้นการสร้างคุณค่าให้กับ ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมผ่านการพัฒนา Smart Green Industrial Solution for Sustainability ที่ช่วยลดต้นทุนด้านการผลิต ลดการใช้ทรัพยากรในกระบวนการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรม รวมทั้งผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม พร้อมมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero ทั้งนี้การก่อสร้าง ติดตั้ง หม้อไอน้ำอุตสาหกรรม (Boiler) เพื่อขายไอน้ำและไฟฟ้า นับเป็น 1 ใน Solution ของกลุ่ม Smart Green Thermal and Power ของ EPS ที่ช่วยจัดการพลังงานที่เป็น มิตรต่อสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม ช่วยลดต้นทุนการผลิต ด้านเชื้อเพลิงและปริมาณการปล่อย CO2 ที่ส่งผลกระทบต่อ สิ่งแวดล้อม

“โครงการพัฒนาเครื่องจักรเพื่อขายไอน้ำและไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม นับเป็นโครงการที่ EPS และ เจตาแบค ร่วมกันศึกษา และพัฒนาการลงทุน หม้อไอน้ำอุตสาหกรรม (Boiler) ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบเครื่องจักร ออกแบบการเดินเครื่องจักร (Operation Plan & Model) ออกแบบการซ่อมเครื่องจักร (Maintenance Plan) การจัดหาเครื่องจักรอุปกรณ์พร้อม เชื้อเพลิงชีวมวลตามฤดูกาลที่เหมาะสมกับเครื่องจักรแต่ละประเภท และการ Test Run & Commissioning พร้อมการจัดการ การเดินและซ่อมเครื่องจักรหลังการติดตั้ง เพื่อขายไอน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าคู่สัญญาในระยะยาว โดยการสนับสนุน จากเจตาแบคช่วยทำให้เราเข้าถึงการพัฒนาหม้อไอน้ำตามมาตรฐานระดับสากลด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นที่ยอมรับพร้อม ทั้งมีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศมายาวนาน”

นายสุชาติ มงคลอารีย์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจตาแบค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เจตาแบค Clean Energy Solution and Environmental Protection Provider ผู้นำระดับโลกในธุรกิจหม้อไอน้ำอุตสาหกรรม (Boiler) และการให้บริการพลังงานครบวงจร มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ด้านคุณภาพในการออกแบบ ผลิต ติดตั้ง และให้บริการหม้อไอน้ำ อุตสาหกรรม (Boiler) ตามมาตรฐานสากล ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ที่ทันสมัยช่วยส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเป็นพลังงาน สะอาดให้กับลูกค้า

“เจตาแบค มุ่งเน้นการให้บริการอย่างครบวงจรสำหรับธุุรกิจ เครื่่องกำเนิด ไอน้ำที่่ใช้พลังงานสะอาดและรักษาสิ่งแวดล้อม และขอแสดงความขอบคุณ EPS ที่ได้ให้โอกาสเจตาแบค ในการประสานความร่วมมือ พัฒนาโครงการ ก่อสร้าง ติดตั้ง Boiler เพื่อขายไอน้ำและไฟฟ้าให้กับลูกค้า โดยประกอบไปด้วยงาน ออกแบบ งานจัดหาเครื่องจักร งานก่อสร้างและติดตั้ง พร้อมเดินเครื่องจักร และงานบริหารจัดการเชื้อเพลิงชีวมวล เจตาแบคยินดีให้ความร่วมมือเพื่อผลักดันโครงการดังกล่าว ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์อย่างเต็มกำลังความสามารถ”

EPS และ เจตาแบค เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับการผลิตไอน้ำและไฟฟ้า สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและส่งมอบพลังงานสะอาดให้กับ อุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน

spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img

ข่าวล่าสุด

บริษัท ไม่ลองไม่รู้ จำกัด เลขที่ 108/240 หมู่ที่ 2 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์56 ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210

E-Mail : anchaliphon.k@gmail.com

T. 081-666-6822

จำนวนผู้เข้าชม : 980,241

©2020-2022 www.worldbusiness-th.com